Tin mới

Video: Hỗn loạn vì "mưa tiền" trên đường cao tốc ở Singapore

Thứ sáu, 07/08/2015, 10:02 (GMT+7)

Các tài xế đi trên cao tốc Bukit Timah ở Singapore đã dừng xe để nhặt những tờ tiền nằm rải rác trên một đoạn đường cao tốc vào chiều tối 3/8.

Các tài xế đi trên cao tốc Bukit Timah ở Singapore đã dừng xe để nhặt những tờ tiền nằm rải rác trên một đoạn đường cao tốc vào chiều tối 3/8.

Theo tin tức trên The Straits Times, camera của một ôtô đang lưu thông trên đường cao tốc Bukit Timah cho thấy một vài xe máy đỗ bên trái đường còn lái xe lao ra nhặt những tờ tiền mệnh giá 50 RM (đơn vị tiền tệ của Malaysia, khoảng 250.000 VNĐ).

[mecloud]SyZsyFHs1I[/mecloud]

Đoạn video dài 40 giây sau đó được đăng tải trên Youtube cho thấy những chiếc xe đều chạy chậm lại ở đoạn đường này. Khoảng 10 người được nhìn thấy đậu xe ngay ở ngã ba làn xe để nhặt tiền. Giao thông có chút hỗn loạn.

Một nhân chứng cho hay cô trông thấy tiền rơi khắp nơi khi đang ngồi trên xe buýt. Một số hành khách hỏi lái xe liệu có thể dừng lại để nhặt tiền không nhưng tài xế từ chối.

Số tiền trên thuộc về một người đàn ông làm nghề đổi tiền tại thành phố Johor Baru, Malaysia. Người này đi xe máy mang theo 150.000 RM (hơn 38.000 USD) trong túi tới gặp khách hàng ở Orchard Road, Singapore, và không hay biết chiếc túi chưa được khóa.

5 phút sau, cha của chủ nhân số tiền gọi điện báo khi nghe thông tin nhiều người đang nhặt tiền trên đường. Ông nghi tiền đó là của con trai. Lúc trở lại đoạn đường có tiền rơi, anh chỉ thu được 50 RM còn sót.

Lê Huyền (The Straits Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news