Tin mới

Video: Khoảnh khắc trùm ma túy nguy hiểm nhất thế giới vượt ngục

Thứ tư, 15/07/2015, 14:24 (GMT+7)

Mexico hôm 14/7 đã công bố đoạn video ghi lại khoảnh khắc trùm ma túy khét tiếng thế giới Joaquin "El Chapo" Guzman trước khi vượt ngục.

Mexico hôm 14/7 đã công bố đoạn video ghi lại khoảnh khắc trùm ma túy khét tiếng thế giới Joaquin "El Chapo" Guzman trước khi vượt ngục.

Đoạn video do camera an ninh ghi lại cho thấy ông trùm ma túy El Chapo đi lại vài lần trong buồng giam trước khi cúi người xuống phía sau một bức tường thấp trong khu vực nhà tắm. Miệng hố trùm ma túy trèo xuống để vượt ngục bị che khuất.

Ủy viên An ninh Quốc gia Monte Alejandro Rubido cho biết hành động của Guzman trước khi biến mất vào cuối ngày 11/7 là bình thường.

"Đó là hành động bình thường đối với một tù nhân khi ở nơi chật chội trong thời gian dài", ông Rubido phát biểu với báo giới.

[mecloud]PJMRgVE5Kl[/mecloud]

Ủy ban an ninh quốc gia Mexico cho biết Guzman đi tắm lúc 21h ngày 11/7 (giờ địa phương) và “biến mất” khỏi tầm quan sát của camera an ninh không lâu sau đó. Sau khi kiểm tra phòng giam, nhân viên quản ngục mới phát hiện trùm ma túy khét tiếng này đã bỏ trốn.

Hoạt động tìm kiếm Guzman được tiến hành ngay lập tức ở khu vực xung quanh trại giam cũng như đường cao tốc gần đó. Các chuyến bay ở sân bay Toluca gần nhà giam cũng bị hoãn.

Guzman đã bị bắt giữ hồi tháng 2/2014 sau hơn 1 thập kỷ lẩn trốn. Ông trùm 57 tuổi này đối mặt với các tội danh buôn lậu ma túy tại Mỹ và có tên trong danh sách những kẻ bị truy nã gắt gao nhất của Cơ quan Bài trừ Ma túy Mỹ (DEA).

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: El Chapo quản ngục