Tin mới

Video: Lộ diện kẻ đánh bom liều chết tại thủ đô Jakarta

Thứ năm, 14/01/2016, 15:14 (GMT+7)

Daily Mail vừa cho đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh kẻ đánh bom tự sát tại thủ đô Jakarta, Indonesia.

Daily Mail vừa cho đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh kẻ đánh bom tự sát tại thủ đô Jakarta, Indonesia.

Tính đến thời điểm này, cảnh sát vẫn đang đấu súng với 6 kẻ tình nghi còn ẩn nấp bên trong tòa nhà Skyline, nơi quán cà phê Starbucks bị đánh bom.

[mecloud]j4D3hL0QAG[/mecloud]

Trước đó, cảnh sát cho rằng nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) đứng sau vụ đánh bom này, song cơ quan tình báo quốc gia Indonesia đã phủ nhận thông tin này.

Vụ nổ đầu tiên được xác nhận là diễn ra lúc 10 giờ 45 tại một đồn cảnh sát, gần giao lộ Jalan Thamrin-Jalan K.H.Wahid Hasyim. Sau đó 10 phút là 6 tiếng nổ khác trong đó có một vụ nổ xảy ra ở quán càphê Starbucks, bên ngoài tòa nhà Skyline. Các vụ nổ khác xảy ra ở Ckini, Slipi, Kuningan.

Reuters dẫn lời phó cảnh sát trưởng quốc gia Budi Gunawan cho hay trong số 6 người thiệt mạng, có 4 nghi phạm đứng sau vụ tấn công Jakarta. Hai trong số 4 nghi phạm là những kẻ đánh bom tự sát. Còn lại là hai dân thường, trong đó có một người nước ngoài.

Phát ngôn viên cảnh sát Jakarta, ông Muhammad Iqbal nói thêm rằng, 5 sĩ quan cảnh sát, một dân thường người nước ngoài và 4 dân thường người Indonesia bị thương.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lộ diện