Tin mới

Video: Lương Bằng Quang gặp sự cố 'muối mặt' khi đang biểu diễn, màn 'chữa sai' khiến dân tình bật cười

Thứ bảy, 25/03/2023, 14:03 (GMT+7)

Lương Bằng Quang gặp sự cố 'muối mặt' trên sân khấu, ngay sau khi phát hiện ra sự cố nam ca sĩ đã phải vội vàng 'chữa cháy'.

Mới đây, Lương Bằng Quang trở thành một trong những ca sĩ góp mặt trên sân khấu một chương trình ca hát. Tại đây, nam ca sĩ đã thể hiện cực sung bản hit đình đám một thời của anh mang tên Chính em trên nền nhạc remix. Màn thể hiện của Lương Bằng Quang đã mang đến một không khí sôi động, khiến khán giả không thể ngồi yêu mà cùng cất tiếng hát với anh. Đây cũng là lần hiếm hoi mà Lương Bằng Quang trở lại với sân khấu âm nhạc thời gian gần đây.

Tuy nhiên, đang lúc biểu diễn cực sung, chồng của Ngân 98 bất giác phát hiện khuy quần bị tuột. Sau khi phát hiện ra sự việc này, Lương Bằng Quang nhanh chóng quay mặt vào sân khấu, vội vàng xử lý sự cố và sau đó tiếp tục màn trình diễn của mình. Có vẻ như lần trở lại sân khấu này của Lương Bằng Quang không hề suôn sẻ khi gặp phải sự cố "muối mặt" này.

Lương Bằng Quang và Ngân 98. Ảnh: FBNV
Lương Bằng Quang và Ngân 98. Ảnh: FBNV

Lương Bằng Quang từng là giọng ca đình đám của thế hệ 8x-9x một thời khi nắm trong tay nhiều bản hit như Chính em, Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm,... Tuy nhiên sau thời gian đình đám làng nhạc trẻ, Lương Bằng Quang những năm gần đây lại dính vào không ít tai tiếng khi có chuyện tình ồn ào cùng những hành động, phát ngôn gây tranh cãi với Ngân 98. Hiện tại, hai người vẫn đang là cặp đôi đầy tai tiếng khi được nhắc tới.

Clip: KhanhNguyen1509

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news