Tin mới

Video: Máy bay chở khách bốc cháy ngùn ngụt sau khi hạ cánh khẩn cấp

Thứ hai, 27/06/2016, 09:19 (GMT+7)

Chuyến bay mang số hiệu SQ368 của hãng Singapore Airlines đã bốc cháy ngùn ngụt khi hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Singapore sáng 27/6.

Chuyến bay mang số hiệu SQ368 của hãng Singapore Airlines đã bốc cháy ngùn ngụt khi hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Singapore sáng 27/6.

[mecloud]XGau0dl9nI[/mecloud]

Theo thông tin từ Straits Times, CNA, chiếc máy bay này rời sân bay Changi, Sinagapore để tới Milan, Italy vào lúc 2h05 ngày 27/6. Nhưng sau 2 giờ bay, chiếc máy bay gặp trục trặc động cơ, phải quay trở lại Singapore.

CNA dẫn lời bà Mamta Jain, người có chồng trên chuyến bay cho biết: "Phi công thông báo khi máy bay đang thực hiện hành trình, cho biết một động cơ máy bay gặp vấn đề và cần phải quay đầu. Khi máy bay đáp, chồng tôi kể động cơ đã bốc cháy vì anh ấy nhìn thấy khói lửa. Tất cả mọi người phải ở yên bên trong máy bay và ai cũng nhìn thấy cánh phải máy bay bốc cháy”.

Straits Times thì dẫn lời bà Lee Yee Bee, hành khách 43 tuổi trên máy bay nói bà phát hiện mùi xăng sau khoảng 2 hoặc 3 tiếng bay. "Phi công sau đó thông báo máy bay gặp sự cố rò rỉ và buộc phải quay lại sân bay Changi vì không đủ nhiên liệu cho cuộc hành trình”, bà Lee nói.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Changi vào khoảng 6h45 phút. Ngay sau đó, máy cánh phải của phi cơ bốc cháy ngùn ngụt. Theo bà Lee, hành khách phải chờ khoảng 2,3 phút trước khi xe cứu hỏa tới nhưng mọi người đều tỏ ra khá bình tĩnh.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news