Tin mới

Video: Máy bay FlyDubai bốc cháy, lao xuống đất và phát nổ

Thứ hai, 21/03/2016, 14:15 (GMT+7)

Đoạn phim do Daily Mail đăng tải cho thấy chiếc máy bay xấu số của hãng hàng không FlyDubai đã bốc cháy dữ dội trước khi lao xuống đất và phát nổ, khiến 62 người thiệt mạng.

Đoạn phim do Daily Mail đăng tải cho thấy chiếc máy bay xấu số của hãng hàng không FlyDubai đã bốc cháy dữ dội trước khi lao xuống đất và phát nổ, khiến 62 người thiệt mạng.

Chiếc Boeing 737 mang số hiệu FZ981 của hãng hàng không FlyDubai xuất phát từ Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) đã gặp nạn khi hạ cánh xuống đường băng ở sân bay Rostov-on-Don, Nga, hôm 19/3. Theo một chuyên gia khí tượng hàng đầu của Nga, nhiều khả năng hiện tượng thời tiết hiếm gặp "luồng khí quyển hẹp" chính là nguyên nhân gây ra thảm họa này.

[mecloud]vs7tvpBh35[/mecloud]

Hôm qua (20/3), giới chức Nga đã tuyên bố kết thúc chiến dịch tìm kiếm tại hiện trường, bắt đầu chuyển sang điều tra nguyên nhân tai nạn và xác định danh tính nạn nhân.

Ủy ban Điều tra Nga cho hay họ sẽ xem xét ba khả năng xảy ra tai nạn: lỗi kỹ thuật, tình trạng thời tiết và lỗi con người. Theo quy định của luật pháp Nga, cuộc điều tra sẽ kéo dài ít nhất hai tháng.

Các điều tra viên của UAE, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ, các cố vấn kỹ thuật của Cục Hàng không Liên bang Nga và hãng Boeing cũng sẽ tham gia vào cuộc điều tra này.

Xem thêm video khoảnh khắc máy bay FlyDubai phát nổ khiến 62 người thiệt mạng:

[mecloud]DDjukjIamH[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news