Tin mới

Video: Máy bay lao xuống đường, 7 người thiệt mạng

Chủ nhật, 23/08/2015, 08:09 (GMT+7)

Trong khi thực hiện màn biểu diễn trên không, một chiếc máy bay Hawker Hunter đã lao xuống đất, đâm vào nhiều xe cộ và khiến ít nhất 7 người thiệt mạng.

Trong khi thực hiện màn biểu diễn trên không, một chiếc máy bay Hawker Hunter đã lao xuống đất, đâm vào nhiều xe cộ và khiến ít nhất 7 người thiệt mạng.

Theo tin tức trên BBC, chiếc phi cơ tham gia biểu diễn trong triển lãm hàng không ở Anh đã nổ tung thành một quả cầu lửa vào lúc 13h20 khi lao xuống đường A27, con đường dẫn đến sân bay Shoreham, ở hạt West Sussex.

[mecloud]DRlDqkqdHU[/mecloud]

Ban tổ chức triển lãm Shoreham xác nhận trên Twitter rằng "có một tai nạn nghiêm trọng ở ngoài ranh giới sân bay" và cho biết lực lượng cứu hộ đang được triển khai.

Theo cảnh sát, vụ tai nạn khiến 7 người thiệt mạng. Có hai người được đưa đến bệnh viện, trong đó một người bị thương nặng. 10 người khác đang được điều trị tại hiện trường. Hầu hết nạn nhân đều là người đang tham gia giao thông trên đường.

Andy Hill, người điều khiển phi cơ, là một trong số 7 người thiệt mạng. Anh là cơ trưởng của hãng hàng không British Airways, đồng thời là một trong những phi công hàng đầu của Không quân Hoàng gia Anh.

Máy bay phát nổ khi lao xuống đường, tạo thành quả cầu lửa khổng lồ và khiến ít nhất 7 người thiệt mạng.

Vụ tai nạn khiến hàng nghìn người tham dự triển lãm hàng không tại khu vực Shoreham sững sờ. David Hough, một nhân chứng 76 tuổi, kể lại: "Khi ấy, một âm thanh lớn đột nhiên vang lên. Tại một góc đường, ngọn lửa và khói đen bốc lên ngùn ngụt".

Đây là tai nạn thứ hai ở triển lãm Shoreham trong những năm gần đây. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên xảy ra trường hợp khán giả thiệt mạng tại triển lãm.

Xem thêm video máy bay chở 117 khách bị sét đánh trúng:

[mecloud]FRR3lHlNqW[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hawker Hunter