Tin mới

Video: Nam Em lặng lẽ đi hát hậu ồn ào tình ái, có hành động tinh tế được CĐM ngợi khen

Thứ năm, 23/02/2023, 17:11 (GMT+7)

Bỏ lại ồn ào, thị phi, Nam Em lặng lẽ tái xuất sân khấu âm nhạc và nhận được phản ứng từ CĐM bởi hành động của mình chốn đông người.

Sau những ồn ào, thị phi bủa vây, Nam Em gác lại tất cả và lặng lẽ thể hiện mình trên các sân khấu âm nhạc. Tại đây, cô còn có hành động tinh tế và được Cộng đồng mạng hết lời ngợi khen. Theo đó, khi đang trên sân khấu Nam Em đưa ra yêu cầu đội ngũ kỹ thuật giảm ánh sáng. Nguyên nhân của hành động này là để được nhìn thấy khán giả bên dưới rõ hơn. Bên cạnh đó, khi thấy có khán giả kéo đến, nàng hậu không ngần ngại giơ tay vẫy chào mọi người.

Hành động của Nam Em cho thấy sự thân thiện và trân trọng của cô dành cho những người hâm mộ, những khán giả yêu mến giọng hát của mình. Sau tất cả những ồn ào, âm nhạc cùng tình cảm của người hâm mộ chính là những động lực để cô có thể mạnh mẽ hơn.

Nam Em vẫy tay chào khán giả của mình. Ảnh: Chụp màn hình
Nam Em vẫy tay chào khán giả của mình. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khoảnh khắc Nam Em ân cần với người hâm mộ cũng gây sốt MXH. Khi gặp một fan chống nạng đến nghe cô hát, Nam Em vô cùng xúc động. Cô ân cần đến hỏi thăm sức khỏe, không ngần ngại ngồi xuống sân khấu và có những hành động ôm ấp, thể hiện sự yêu thương đối với người hâm mộ này.

Nam Em thân thiện với người hâm mộ. Ảnh: Internet
Nam Em thân thiện với người hâm mộ. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, câu chuyện ồn ào "rạn nứt" về mối quan hệ giữa Nam Em và Bạch Công Khanh khiến cộng đồng mạng không khỏi quan tâm. Từng là một cặp đôi song ca rất ăn ý với nhau và chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả bằng những phút tình tứ trên sân khấu. Thế nhưng giờ đây, cả hai lại lạnh nhạt, lướt qua nhau như người vô hình dù diễn chung một sân khấu.

Sau ồn ào này, Nam Em và Bạch Công Khanh không còn hiện diện chung sân khấu, mỗi người đều thực hiện những kế hoạch riêng trong sự nghiệp của mình.

Nguồn video: luuvii_89

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em