Tin mới

MC Cát Tường lên tiếng vì tạo dáng kém duyên khi đi Nhật Bản

Thứ năm, 23/02/2023, 16:01 (GMT+7)

Bức ảnh trên của MC Cát Tường đang là chủ đề khiến cho cư dân mạng bàn tán với nhiều ý kiến khác nhau.

Sau chuỗi bận rộn và căng thẳng vì công việc, mới đây, MC Cát Tường đang có chuyến du lịch tại Nhật Bản. Cô thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc cùng bạn bè trong chuyến đi và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, MC Cát Tường vừa đăng tải giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Thế nhưng, bức ảnh trên vô tình lại phản nhận về không ít những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Trong ảnh, nữ diễn viên bị cho là kém duyên khi dang rộng 2 chân đu trên cành cây. 

MC Cát Tường gây tranh cãi vì tạo dáng kém duyên khi đi Nhật Bản (Ảnh: FBNV)
MC Cát Tường gây tranh cãi vì tạo dáng kém duyên khi đi Nhật Bản (Ảnh: FBNV)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Cát Tường (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Cát Tường (Ảnh: Chụp màn hình)

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía Cộng đồng mạng. Nhiều người đã để lại ý kiến chế giễu, mỉa mai vì cách tạo dáng không được phù hợp. Bên cạnh đó, một số khác cho rằng việc đi du lịch chụp ảnh như vậy để lưu giữ lại được những khoảnh khắc vui vẻ. Mong mọi người không quá khắt khe. 

Hay như 1 cư dân mạng để lại bình luận: "Chụp nết na thấy ghê luôn cô ơi. Chương trình nào mà mời cô chắc độn thổ". Ngay lập tức, Cát Tường đã lên tiếng phản pháo: "Nhiều chương trình mời lắm con" khiến nhiều người chú ý. 

Cát Tường khoe ảnh bán nude nóng bỏng khi sang Nhật tắm Onsen
Cát Tường khoe ảnh bán nude nóng bỏng khi sang Nhật tắm Onsen

Trước đó, Cát Tường nhân dịp sang Nhật Bản cũng trải nghiệm tắm suối Onsen. “Qua Nhật mà không tắm Onsen là coi như uổng phí cả cuộc đời, có điều là nam riêng nữ riêng nha ka ka. Nhưng nói chuyện với nhau nghe hết á ha ha. Nhóm chị em bạn dì tụi em vui ghê, tình thương mến thương", nữ MC hào hứng chia sẻ. 

Trở về với chuyện đời tư, mặc dù là bà mối cho hàng loạt các chương trình hẹn hò, thế nhưng ở ngoài đời, nữ diễn viên lại có cuộc sống hôn nhân không mấy trọn vẹn. Trước đó, cô từng có cuộc sống hôn nhân với người đàn ông Việt kiều vào năm 2001 nhưng sau đó "đường ai nấy đi" trong một thời gian ngắn. 

Tại Nhật Bản, người đẹp tranh thủ lưu lại từng khoảnh khắc (Ảnh: FBNV)
Tại Nhật Bản, người đẹp tranh thủ lưu lại từng khoảnh khắc (Ảnh: FBNV)

Cuộc hôn nhân ấy, Cát Tường có 1 người con gái có tên là Nguyễn Cát Tường An, hiện 20 tuổi. Cát Tường từng tâm sự, sau khi sinh con đầu lòng, chồng cô đã Ngoại tình. Vì vậy, nữ nghệ sĩ đã quyết định chấm dứt hôn nhân, chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. 

Sau cuộc hôn nhân đầu và trải qua những mối tình không trọn vẹn, nữ diễn viên lẻ bóng ở tuổi ngoài tứ tuần. Dẫu vậy, cô vẫn mong muốn mặc áo cưới thêm một lần nữa nếu gặp được người phù hợp. 

Cát Tường từng chia sẻ: "Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu đuối. Phụ nữ dù cố gắng nói rằng làm được tất cả những gì đàn ông có thể làm cũng không hoàn toàn đúng đâu. Nhiều lúc đi diễn về khuya, hoặc ở nhà một mình, tôi thấy buồn và trống trải khi không biết tâm sự, chia sẻ cùng ai". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cát Tường