Tin mới

Video: Nam thanh niên khỏe nhất dải Gaza dùng răng kéo xe tải 15 tấn

Thứ tư, 09/03/2016, 16:29 (GMT+7)

Chàng trai 20 tuổi người Palestine này được mệnh danh là người đàn ông khỏe nhất dải Gaza.

Chàng trai 20 tuổi người Palestine này được mệnh danh là người đàn ông khỏe nhất dải Gaza.

[mecloud]bCrtWjLrRZ[/mecloud]

"Đi nào Samson, đi nào!", đám đông hét lên cổ vũ chàng trai tên Mohammad Baraka, 20 tuổi bằng biệt danh trong kinh thánh của anh. Mohammad Baraka sử dụng dây thừng để kéo một chiếc xe tải chở dầu nặng 15 tấn bằng hàm răng của mình.

Bakara, người thích được biết đến như "dị nhân", đã thực hiện những màn trình diễn tại quê nhà Deir al-Balah trong 2 năm qua vì thế anh nổi tiếng là người đàn ông khỏe nhất dải Gaza.

"Tôi tin có sức mạnh bên trong cơ thể mình và tôi bắt đầu phát triển nó", chàng sinh viên chuyên ngành quản lý khách sạn nói.

Những người tham gia giao thông đã ngừng lại ở Deir al-Balah để xem màn trình diễn của Baraka với chiếc xe chở dầu màu vàng. Anh chàng đã kéo chiếc xe chở đầy nước bằng răng đi được quãng đường dài 50m.

Baraka cũng từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi cởi trần nằm xuống và để người ta ném dao xuống bụng mình ở độ cao 1 mét. Một số người bạn cũng đã dùng búa đập vỡ những viên gạch trên ngực anh.

"Ban đầu, một số người tin thằng bé, một số thì nghi ngờ nhưng tất cả mọi người đều ngạc nhiên", ông Kamal, một giáo viên triết học và là cha của Baraka nói. "Sức mạnh của Mohammed ẩn bên trong con người thằng bé".

Bảo Linh (Reuters)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news