Tin mới

Video: Nam thanh niên Mỹ tay không kéo cá mập lên bờ

Thứ sáu, 24/07/2015, 16:07 (GMT+7)

Hai anh em trên bãi biển Florida, Mỹ, đã khiến những người xung quanh vô cùng hốt hoảng khi vật lộn với một con cá mập đầu búa và đưa nó lên bờ.

Hai anh em trên bãi biển Florida, Mỹ, đã khiến những người xung quanh vô cùng hốt hoảng khi vật lộn với một con cá mập đầu búa và đưa nó lên bờ.

Theo tin tức trên CBS Local, hôm 22/7, Logan Lakos phát hiện một con cá mập đầu búa bị thương đang bơi dọc theo bãi biển ở Destin, bang Florida. Ngay lập tức, anh tóm lấy đuôi nó và kéo lên bờ.

Anh trai của Logan, Marcus, đứng gần đó đã bắt đầu quay lại hành động của em trai cũng như đám đông hiếu kì xung quanh.

[mecloud]qWJQ9aI0Xo[/mecloud]

Đoạn video đăng trên Youtube sau đó cho thấy rất đông người tụ tập xung quanh họ. Nhiều người không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mọi người bắt đầu la hét Logan thả con cá mập ra mà không nhận ra rằng đầu của nó đang bị mắc vào móc câu và dây câu cá.

Khi có một vài người tình nguyện ra giữ con cá mập, Logan bắt đầu gỡ các sợi dây rối và kéo chiếc móc câu ra khỏi miệng nó. Sau một vài phút, con cá được giải thoát. Logan lại tóm đuôi và kéo nó trở về biển.

Ban đầu, con cá mập bị mất phương hướng và bơi ngược vào bờ nhưng Logan cuối cùng cũng kéo được nó ra vùng nước sâu. Anh thả tay ra và lần này con cá mập đã bơi về phía biển.

Bạn có thể gọi hành động này của anh em Lakos là dũng cảm, hoặc điên rồ, hoặc may mắn. Việc cá mập bơi gần bờ để kiếm thức ăn là khá phổ biến.

Xem thêm video cá mập trắng khổng lồ điên cuồng tấn công thợ lặn trong lồng:

[mecloud]ntLvoxzWjY[/mecloud]

Yên Yên (CBS Local)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải thoát