Tin mới

Video: Nghẹt thở giải cứu ba cha con trong xe lật úp giữa dòng lũ

Thứ tư, 03/05/2017, 15:15 (GMT+7)

Những người đi đường ở bang Texas, Mỹ đã vây quanh chiếc xe tải lật úp và bị nước lũ nhấn chìm để giải cứu ba bố con bị mắc kẹt bên trong.

Những người đi đường ở bang Texas, Mỹ đã vây quanh chiếc xe tải lật úp và bị nước lũ nhấn chìm để giải cứu ba bố con bị mắc kẹt bên trong.

[mecloud]OwYO5BUTau[/mecloud]

Daily Mail đưa tin, vụ việc xảy ra khi anh Phillip Ocheltree, 25 tuổi, ở thành phố Wills Point, bang Texas, lái xe về nhà cùng với hai con sau khi cơn lốc xoáy quét qua bang này hôm 29/4.

Nước lũ dâng cao vây quanh chiếc xe lật úp khiến anh Ocheltree mắc kẹt bên trong cùng con trai Marshal và con gái Addyson.

Những người đi đường vội vã chạy đến giúp đỡ gia đình anh Ocheltree. Đoạn video do anh Tom Mitchell, người chứng kiến, quay lại cho thấy một nhóm người vây quanh chiếc xe tải, cố mở cánh cửa để một người đàn ông có thể vào trong xe cứu bé Marshal ở băng ghế sau xe.

Trong khi bé Marshal được sơ cứu trên bờ, những người khác tiếp tục cứu anh Ocheltree và con gái Addyson. Cả ba bố con sau đó đều được an toàn.

"Tôi không biết cảm ơn sao cho đủ đối với những người đã lao mình trong lũ để cứu con tôi. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều", anh Ocheltree nói.

[mecloud]uzUYIGG2am[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhấn chìm