Tin mới

Video: Thời điểm nghi phạm đánh bom Bangkok bỏ lại balo

Thứ ba, 18/08/2015, 16:25 (GMT+7)

Đoạn video nghi phạm đánh bom Bangkok để lại balo tại hiện trường rồi nhanh chóng rời đi vừa được một kênh truyền hình Thái Lan phát sóng.

Đoạn video nghi phạm đánh bom Bangkok để lại balo tại hiện trường rồi nhanh chóng rời đi vừa được một kênh truyền hình Thái Lan phát sóng.

Trong đoạn video, người đàn ông mặc áo vàng lẫn trong đám đông, nhân lúc không ai để ý đã đặt balo xuống một góc khuất ở Đền Erawan rồi nhanh chóng rời đi.

[mecloud]kpVwlAvsaG[/mecloud]

Trước đó, BBC dẫn lời cảnh sát Thái Lan cho biết họ đang tìm kiếm một thanh niên xuất hiện trong camera theo dõi, mang theo balô đen đi vào đền Erawan, nhưng lúc đi ra không có nó nữa. Họ cho rằng đây có thể là kẻ đánh bom trung tâm Bangkok tối qua.

“Người đàn ông đó đang đeo ba lô và đi qua khu vực xảy ra vụ đánh bom. Tuy nhiên chúng tôi cần xem thêm các đoạn băng quay lại trước và sau thời điểm xảy ra vụ việc trên camera giám sát để tìm thêm manh mối liên quan”, cảnh sát trưởng Somyot cho biết.

Ngoài ra, giới chức Thái Lan còn xác định được một số người có thể đã đặt bom sau khi kiểm tra hình ảnh ghi lại từ 15 camera theo dõi trong khu vực nhưng chưa rõ danh tính những người này.

Cảnh sát cho biết quả bom được mang vào và kích nổ từ xa bởi một chiếc xe máy. Tuy nhiên chưa thể khẳng định chính xác làm thế nào quả bom lọt vào đền thờ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đền Erawan