Tin mới

Video: Ngọc Trinh 'gây mê' khi đu trend Flower, visual đỉnh cao khiến dân tình chỉ muốn ngắm mãi

Thứ tư, 26/04/2023, 17:14 (GMT+7)

Ngọc Trinh đu trend Flower và khiến bao trái tim phải liêu xiêu bởi nhan sắc đỉnh cao trong mỗi lần biến hóa của cô nàng.

Mới đây, Ngọc Trinh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đu trend vũ đạo bản hit Flower của Jisoo. Sau khoảng thời gian dài không hiện diện trên nền tảng MXH Tiktok, Ngọc Trinh đã trở lại với một clip vô cùng ấn tượng khoe visual xinh đẹp hết nấc của mình.

Trong clip, Ngọc Trinh xuất hiện với chiếc áo lụa mỏng manh, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp không tì vết. Sau đó chỉ qua một lần "biến hình", cô nàng đã khiến bao trái tim liêu xiêu với layout trang phục gợi cảm cùng lối make up sắc sảo. Đặc biệt biểu cảm ánh mắt, gương mặt của Ngọc Trinh như đang hút mọi người nhìn khiến ai nấy đều xuýt xoa, khó lòng rời mắt.

Sang đến màn "biến hình" tiếp theo, Ngọc Trinh lại gây mê với màn lên đồ quyến rũ, chiếc áo hai dây khoe bờ vai gợi cảm. Ngọc Trinh vừa uốn mình, vừa nhún nhảy trên nền nhạc tạo nên khoảnh khắc xinh đẹp khó cưỡng, khiến clip của "nữ hoàng nội y" trở thành màn đu trend ấn tượng và nổi bật nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh Flower