Tin mới

Video: Ngọc Trinh biến hóa phong cách thời trang đa dạng khi hóa cô nàng kiêu kỳ

Thứ ba, 19/09/2023, 17:05 (GMT+7)

Ngọc Trinh liên tục khiến cư dân mạng phải trầm trồ khi có những màn 'biến hóa' đầy bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi có màn biến hóa đầy ấn tượng. Hóa thân thành cô nàng đỏng đảnh và không kém phần kiêu kỳ, "nữ hoàng nội y" khiến dân tình chóng mặt bởi những màn thay đổi trang phục bắt mắt. Cùng với khoảnh khắc này, cô viết: "Nhiều lúc thấy mình đỏng đảnh cũng đáng yêu. Mấy bà thích set đồ số mấy nhất nè".

Trong loạt khoảnh khắc này của Ngọc Trinh, ai nấy đều phải thừa nhận thần thái sang chảnh, gương mặt xinh đẹp đã mang đến một Ngọc Trinh đầy cuốn hút dù ở bất cứ trang phục nào. Loạt khoảnh khắc này của Ngọc Trinh khiến nhiều người chỉ muốn ngắm cô mãi không thôi. Chẳng cần khoe da thịt táo bạo, phong cách thời trang nữ tính, điệu đà với lợi thế nhan sắc sẵn có cũng đủ để khiến Ngọc Trinh nổi bật và được công chúng ghi nhớ.

Video: Ngọc Trinh biến hóa phong cách thời trang đa dạng khi hóa cô nàng kiêu kỳ - Ảnh 1
 
Video: Ngọc Trinh biến hóa phong cách thời trang đa dạng khi hóa cô nàng kiêu kỳ - Ảnh 2
 
Video: Ngọc Trinh biến hóa phong cách thời trang đa dạng khi hóa cô nàng kiêu kỳ - Ảnh 3
 
Ngọc Trinh đẹp xuất sắc trong mọi trang phục. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh đẹp xuất sắc trong mọi trang phục. Ảnh: Chụp màn hình

Ngọc Trinh từ khi dấn thân showbiz là cái tên gắn với không ít thị phi, đến nay khi đã ở tuổi 34, chân dài dù vẫn hiện diện khoe thân, khoe dáng nhưng được đánh giá là "hiền" và tiết chế hơn so với trước đây. Hiện tại, người đẹp hạn chế xuất hiện trong các sự kiện của showbiz Việt mà tập trung vào các dự án kinh doanh.

Ngọc Trinh tiết lộ đã thực hiện trữ trứng. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh tiết lộ đã thực hiện trữ trứng. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian vừa qua, "nữ hoàng nội y" còn thể hiện mong muốn có con và tiết lộ đã thực hiện trữ trứng. Ngọc Trinh cho biết việc cô đến với phương pháp trữ đông trứng là để đảm bảo chất lượng phôi thai trong tương lai. "Mọi người cũng biết là phụ nữ sau 25 tuổi bắt đầu các vấn đề bị lão hoá, đến 35 tuổi thì buồng trứng sẽ bị suy giảm, có nhiều trường hợp không thể mang thai được nữa. Cho nên tôi quyết định đi trữ đông trứng của mình để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phôi thai sau này", người đẹp chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news