Tin mới

Ngọc Trinh lo sợ mất đi thiên chức làm mẹ, tiết lộ không muốn lập gia đình

Thứ sáu, 08/09/2023, 10:27 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã chia sẻ lý do muốn có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Mới đây, Ngọc Trinh khiến dân tình chú ý khi công khai sử dụng phương pháp IVF. Theo đó, "nữ hoàng nội y" quyết định trữ đông trứng để có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Trên tài khoản Tiktok cá nhân, Ngọc Trinh đã chia sẻ về lý do muốn có con.

Ngọc Trinh lo sợ mất đi thiên chức làm mẹ, tiết lộ không muốn lập gia đình - Ảnh 1
 

Cô cho biết hai năm gần đây chưa từng xuất hiện suy nghĩ muốn có gia đình hay sinh con và hầu như chỉ tập trung cho công việc.

"Trinh cứ nghĩ đó là cái việc kiểu Chúa trời sắp đặt, cho mình cái duyên nào thì mình đón duyên đó thôi. Cộng thêm nữa, Trinh là một người rất yêu công việc, như mọi người cũng thấy trong một năm Trinh ra mắt tới hai thương hiệu, cứ hết việc này Trinh lại bày ra việc khác, cho nên là một người rất cuồng công việc luôn".

Tuy nhiên, sau khi nhận con nuôi, Ngọc Trinh đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ:

"Tự nhiên Trinh cảm thấy yêu con nít hơn và thích trẻ con lắm, cái cảm giác mình nuôi dạy một cái mầm non, nhìn nó phát triển, lớn hơn, tốt hơn từng ngày nó đã lắm mọi người."

Ngọc Trinh hiện đang dành nhiều thời gian, công sức để chăm sóc con gái nuôi
Ngọc Trinh hiện đang dành nhiều thời gian, công sức để chăm sóc con gái nuôi

Sau đó, quản lý của Ngọc Trinh đã khuyên cô đi trữ trứng để có máu mủ của riêng mình bởi phụ nữ sau 35 tuổi là sẽ suy giảm số lượng, cũng như chất lượng của trứng.

Cô cho biết: "Nhìn lại bản thân của Trinh cũng 33, 34 tuổi rồi, nên khả năng Trinh sinh được em bé kiểu tự nhiên rất khó. Trinh nhận ra mình phải đi làm phương pháp này ngay và liền thôi. Tại vì nếu Trinh không làm, Trinh sợ sẽ mất đi thiên chức làm mẹ. Ngay lúc đó Trinh mới tìm hiểu, và quyết định chọn phương pháp IVF để giúp mình tăng khả năng làm mẹ".

Quyết định có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm của Ngọc Trinh hiện vẫn đang là chủ đề được khán giả bàn tán vô cùng sôi nổi

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh