Tin mới

Video: Người đàn ông “chạm mặt” phi cơ khi lên trời với 100 quả bóng bay

Thứ ba, 07/07/2015, 14:37 (GMT+7)

Một người đàn ông Canada đã buộc phải nhảy xuống khỏi chiếc ghế gắn với 100 quả bóng bay đưa anh lên bầu trời hôm 5/7.

Một người đàn ông Canada đã buộc phải nhảy xuống khỏi chiếc ghế gắn với 100 quả bóng bay đưa anh lên bầu trời hôm 5/7.

[mecloud]qJ1rBOO17G[/mecloud]

Dan Boria đến từ Calgary, Canada hy vọng có thể dùng chiếc ghế bóng bay để bay khắp thành phố và đáp xuống cuộc đua xe ngựa tại Stampede Park. Nhưng mọi thứ bắt đầu không đi theo ý muốn khi anh lên cao hơn và cuối cùng nhìn xuống thì thấy một máy bay 747 bay ngay phía dưới.

Anh tay nhanh chóng giảm tốc độ  cỗ máy của mình và nhảy dù xuống đất an toàn để rồi bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

"Ở trên đó gió khá mạnh, không có nghi ngờ gì, gió rất mạnh và nó đẩy tôi trở lại", Boria nói với tờ Calgary Sun về chuyến bay của mình.

"Tôi đã nhảy ra khỏi ghế và hạ cánh cách đó khoảng 1 dặm".

"Tôi không thể xác định độ cao mà tôi đạt được... Khi tôi nhìn xuống thì thấy một chiếc 747, một trải nghiệm kỳ quái".

Video ghi lại cảnh Boria cát cánh cho thấy anh ấy đã bay lên nhanh chóng thế nào, anh ấy biến mất khỏi tầm nhìn của bạn bè cổ vũ chỉ trong 10 giây, tất cả đều vui thích khi anh ấy bay xa, xa dần.

Anh chàng này còn tranh thủ để quảng cáo cho công ty làm sạch của mình - All Clean Natural - bằng cách treo một biểu ngữ lên ghế.

Tuy nhiên, trò mạo hiểm này giá không hề rẻ, chiếc ghế có giá 20 USD nhưng giá của những quả bóng bay và khí heli để bơm bóng lên đến 13.300 USD.

Cuối cùng, chỉ chiếc ghế 20 USD là vẫn còn nguyên, khoảng 15 quả bóng còn khí heli cũng được tìm thấy bên ngoài thành phố khoảng vài dặm.

Khi người ta tìm thấy số bóng bay, họ nghĩ: "Chúng tôi đã tự hỏi có nên tìm kiếm ai đó không". Ai đó - ở đây chính là anh Boria - rất có thể đã bị bắt và bị buộc tội nghịch ngợm, gây nguy hiểm đến mạng người.

"Chiếc ghế đã rơi xuống và có thể rơi vào một người, một phương tiện, một ngôi nhà và gây ra thiệt hại... đây là điều mà kế hoạch đã không lường trước được", thanh tra Kyle Grant nói.

Nguy cơ này có ý nghĩa đối với Boria, cho dù anh ta đã bị bắt và bị thương ở mắt cá chân khi nhảy dù xuống, dường như anh ta sẽ sớm được thả ra trong tương lai gần.

"Thật tuyệt, đó là điều thú vị nhất mà tôi từng làm", Boria nói.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news