Tin mới

Video: Nhã Phương vén màn sự thật không ngờ về giọng hát của Trường Giang

Thứ tư, 15/03/2023, 14:22 (GMT+7)

Khoảnh khắc hiếm hoi Trường Giang thể hiện giọng hát của mình đã được Nhã Phương tiết lộ, dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Trường Giang được biết đến là diễn viên, MC có duyên trên màn ảnh. Mặc dù thường xuyên hiện diện trên sóng truyền hình và gây ấn tượng bằng màn dẫn dắt duyên dáng, hài hước, thế nhưng dân tình chưa một lần được lắng nghe giọng hát của anh.

Mới đây, chính tay Nhã Phương đã vén màn sự thật về giọng hát của Trường Giang. Hóa ra nam MC vốn đã sở hữu chất giọng ấm áp nay khi cất lời hát sự ấm áp, truyền cảm này cũng không thay đổi.

Đặc biệt, dù hát karaoke góp vui, thế nhưng Trường Giang vẫn cho thấy sự chỉn chu trong giọng hát khi luyến láy, bỏ nhỏ rất hợp lý. Nhiều người còn bông đùa rằng với chất giọng này, ông xã Nhã Phương hoàn toàn có thể chuyển hướng sang làm ca sĩ.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng nổi tiếng Vbiz. Sau gần 1 thập kỷ gắn bó, tình cảm mà cả hai dành cho nhau vẫn rất mặn nồng. Họ không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, những lời lẽ tình cảm ngay chốn đông người. Thậm chí, Nhã Phương còn từng tiết lộ toàn bộ tài sản của hai vợ chồng đều do cô đứng tên, anh tin tưởng và yêu thương bà xã của mình tuyệt đối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news