Tin mới

Lâm Vỹ Dạ chính thức có câu trả lời cho tin đồn thẩm mỹ, tiết lộ số cân nặng đã giảm đầy bất ngờ

Thứ tư, 15/03/2023, 11:50 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ chính thức có câu trả lời cho tin đồn thẩm mỹ, sửa mặt gây xôn xao thời gian qua khiến cư dân mạng bất ngờ.

Thời gian qua, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn Lâm Vỹ Dạ thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc khi xuất hiện với diện mạo khác lạ. Mới đây, chia sẻ trên Thể thao văn hóa, bà xã Hứa Minh Đạt đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Lâm Vỹ Dạ cho biết không có chuyện thẩm mỹ. Nguyên nhân khiến nữ diễn viên nhìn khác lạ là do mới giảm 9kg trong vòng 2 tháng:

"Tôi vừa xuống 9kg thì không khác mới là lạ. Tôi Giảm cân trong vòng hai tháng để tham gia hai show mới với vai trò MC và để cơ thể khỏe khoắn, linh hoạt hơn. Ốm là tự nhiên đẹp hà, nên không có chuyện giải phẫu thẩm mỹ đâu, tôi thấy hài lòng với gương mặt của mình và anh Đạt cũng thích gương mặt tự nhiên của tôi" - Lâm Vỹ Dạ chia sẻ trên Thể thao văn hóa.

Lâm Vỹ Dạ sau khi giảm 9kg, nhan sắc khác hoàn toàn. Ảnh internet
Lâm Vỹ Dạ sau khi giảm 9kg, nhan sắc khác hoàn toàn. Ảnh internet

Trước đó, Cộng đồng mạng nhận thấy sự thay đổi lớn về nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, trẻ trung thậm chí còn hơn thời điểm mới bước chân vào nghề hay cách đây chỉ một vài năm. Chính điều này đã làm dấy lên nghi vấn bà xã Hứa Minh Đạt can thiệp "dao kéo" để trùng tu nhan sắc.

Lâm Vỹ Dạ phủ nhận tin đồn thẩm mỹ. Ảnh internet
Lâm Vỹ Dạ phủ nhận tin đồn thẩm mỹ. Ảnh internet

Năm 2020, Lâm Vỹ Dạ từng chia sẻ mong muốn Phẫu thuật thẩm mỹ để khuôn mặt hoàn thiện hơn. Cô cho biết muốn chỉnh sửa phần mắt, mũi, môi… trong một chương trình : "Hiện tại thì em thấy gương mặt mình cũng khá là hoàn hảo, cho nên nếu được thì em sửa con mắt một chút xíu cho nó hai mí. Mũi em thì có đánh khối, em muốn chỉnh cho nó thẳng băng luôn. Môi em hơi mỏng, em thích môi mình phải mọng ra và nó vêu vêu. Em muốn cắt nọng cho mặt mình thon gọn, vline luôn".

Lâm Vỹ Dạ chính thức có câu trả lời cho tin đồn thẩm mỹ, tiết lộ số cân nặng đã giảm đầy bất ngờ - Ảnh 1
 

Lâm Vỹ Dạ sinh năm 1989 là một trong những diễn viên hài được nhiều người mến mộ. Ngoài sự nghiệp khá thành công, bà xã Hứa Minh Đạt còn được ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn, gia đình hạnh phúc với hai nhóc tì kháu khỉnh.

Làm mẹ khi còn khá trẻ, Lâm Vỹ Dạ từng tự ti vào ngoại hình và bản thân cô vốn cũng không phải diễn viên có nhan sắc khả ái trong giới. Nữ diễn viên từng lộ ảnh quá khứ có phần đầy đặn, nước da đen nhẻm, thời điểm ấy được biết Lâm Vỹ Dạ phải gác lại 5 năm để toàn tâm chăm sóc cho gia đình và hai con.

Lâm Vỹ Dạ trước khi giảm cân. Ảnh internet
Lâm Vỹ Dạ trước khi giảm cân. Ảnh internet

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt từng vì áp lực kinh tế mà khủng hoảng với nhau, cãi vã triền miên. May mắn cả hai vẫn dũng cảm nắm tay nhau vượt khó để có được cuộc sống viên mãn như hiện tại. Nhiều người cho rằng rất có thể sau khi con khôn lớn và gia đình có điều kiện kinh tế nên Lâm Vỹ Dạ biết quan tâm chăm sóc bản thân hơn nên diện mạo cải thiện cũng là điều dễ hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news