Tin mới

Video: Nhảy lầu tự tử, được lính cứu hỏa kịp thời kéo lại

Thứ hai, 11/05/2015, 09:57 (GMT+7)

Nhờ sự nhanh trí, ứng phó kịp thời của một lính cứu hỏa ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc mà một người đàn ông có ý định nhảy lầu tự tử đã được cứu thoát.

Nhờ sự nhanh trí, ứng phó kịp thời của một lính cứu hỏa ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc mà một người đàn ông có ý định nhảy lầu tự tử đã được cứu thoát.

Theo tin tức trên Shanghaiist, sự việc xảy ra hôm 7/5 khi một nam thanh niên tuyệt vọng trèo lên nóc tòa nhà 6 tầng định kết liễu cuộc sống của mình.

Khi lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường, họ bắt đầu thổi phồng một đệm không khí cứu hộ ngay bên dưới tòa nhà phòng trường hợp người đàn ông này nhảy xuống.

Trong khi đó, những người lính cứu hỏa khác leo lên nóc nhà, cố gắng bắt chuyện và khuyên nhủ anh ta.

Video lính cứu hỏa nhanh chóng chụp được người đàn ông khi anh ta chuẩn bị nhảy xuống:

[mecloud]gWrndEhZK3[/mecloud]

Ngay khi người đàn ông chuẩn bị nhảy xuống, Hu Xiaomiao, một trong số những người lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường đã nhanh tay kéo nam thanh niên này, đưa anh ta xuống an toàn.

"Tôi không có thời gian để suy nghĩ quá nhiều, nhưng khi nhìn thấy anh ta sắp nhảy ra khỏi tòa nhà, tôi vô thức chụp lấy anh ấy", nhân viên cứu hỏa Hu cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Người đàn ông này được cho là đã quyết định tự tử do áp lực công việc và không nhận được sự hỗ trợ nào từ gia đình. Anh ta sau đó đã được bàn giao cho bộ phận an ninh công cộng và các cơ quan y tế.

Yên Yên (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhảy lầu