Tin mới

Video: Nữ phóng viên bị sàm sỡ khi đang lên sóng trực tiếp

Thứ bảy, 06/02/2016, 22:14 (GMT+7)

Thành phố Cologne của Đức lại dậy sóng về nạn tấn công tình dục khi lễ hội đường phố Carnival tại đây khởi động. Trong đó có vụ một nữ phóng viên bị sàm sỡ ngay khi đang lên sóng trực tiếp.

Thành phố Cologne của Đức lại dậy sóng về nạn tấn công tình dục khi lễ hội đường phố Carnival tại đây khởi động. Trong đó có vụ một nữ phóng viên bị sàm sỡ ngay khi đang lên sóng trực tiếp.

[mecloud]nGogwNG09S[/mecloud]

Theo CNN, một nữ phóng viên của một đài truyền hình của Bỉ đang đưa tin từ trung tâm Cologne thì đã bị sàm sỡ ngay trên sóng. Cảnh sát đang truy tìm một kẻ tình nghi.

Thành. phố này đã đưa ra báo động về tình trạng tấn công tình dục ngay sau khi hàng trăm phụ nữ đệ đơn khiếu nại bị những người đàn ông, được mô tả là đến từ Bắc Phi hoặc Ả Rập,  sàm sỡ vào đêm giao thừa. Một số ít còn khiếu nại đã bị hiếp dâm.

Nhưng sự kiện diễn ra ngày 5/2 trong lễ hội Carnival của phụ nữ thì không xuất hiện những người đàn ông có nguồn gốc như đã nêu ở trên. Nữ phóng viên Esmeralda Labya đã bị những người đàn ông có nguồn gốc châu Âu quấy nhiễu, trêu chọc.

"Tôi muốn nhấn mạnh và điều này có vẻ quan trọng với tôi, đó là vụ việc này do những người đàn ông nói tiếng Đức gây ra", cô nói.

Khi Labye đang đưa tin trực tiếp cho đài RTBF thì những người đàn ông ở phía sau cô bắt đầu làm mấy cử chỉ tục tĩu. Một người đàn ông tiến lại, hôn lên cổ cô. Sau đó, có người thì thầm những lời mời gọi vào tai cô.

Do có nhiều cảnh sát hiện diện trong sự kiện công cộng lớn như thế này cho nên cô không sợ sẽ có gì xảy ra vượt quá kiểm soát.

"Khi tôi chờ để kết thúc chương trình của mình thì 1 trong 3 gã đàn ông sờ vào ngực tôi. Khi ấy, tôi đã mất bình tĩnh. Tôi quay lại và nói với họ bằng tiếng Anh: "Tôi không để chuyện này xảy ra lần thứ hai đâu! Đừng chạm vào tôi. Đừng chạm vào tôi".

Hiện cảnh sát đang truy tìm kẻ tình nghi trong đoạn video. Chính quyền thành phố Cologne đã lên tiếng xin lỗi cô Labye. Đài RTBF cũng quyết định sẽ không tái phóng sóng đoạn video này nữa nhưng đã công bố 2 bức ảnh về vụ việc đồng thời đệ đơn lên cảnh sát Cologne để nhờ điều tra xử lý.

Bảo Linh (theo CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cologne Carnival