Tin mới

Video: Obama lần cuối cùng thắp sáng cây thông Noel ở Nhà Trắng

Thứ bảy, 03/12/2016, 09:08 (GMT+7)

Tối 1/12, Tổng thống Mỹ Obama đã cùng gia đình thắp sáng cây thông Noel tại Nhà Trắng lần cuối cùng, trước khi ông rời nhiệm sở vào đầu năm sau.

Tối 1/12, Tổng thống Mỹ Obama đã cùng gia đình thắp sáng cây thông Noel tại Nhà Trắng lần cuối cùng, trước khi ông rời nhiệm sở vào đầu năm sau.

[mecloud]Q1jRhH2ufk[/mecloud]

Theo CNN, tối 1/12, Tổng thống Obama đã thắp cây thông giáng sinh tại Nhà Trắng lần thứ 8 và cũng là lần cuối cùng trong nhiệm kỳ của mình trước sự chứng kiến của hàng nghìn người. Xuất hiện bên cạnh Tổng thống là Đệ nhất phu nhân Michelle và cô con gái út Sasha.

Ông Obama hát ca khúc "Jingle Bell" cùng gia đình và những người tham dự. Sự kiện năm nay kỷ niệm lần thứ 94, được tổ chức tại công viên Ellipse nằm trong khuôn viên Nhà Trắng. Tham dự sự kiện này còn có các ca sĩ nổi tiếng như Kelly Clarkson, Marc Anthony...

Buổi lễ là hoạt động thường niên, kể từ khi Tổng thống Calvin Coolidge khởi xướng vào năm 1923. Tại sự kiện, Tổng thống Obama đã có bài phát biểu kêu gọi người dân đoàn kết và lạc quan.

"Đó là thông điệp về sự thống nhất, chính trực và lòng hy vọng. Đó chính là điều chúng ta cần. Sau 8 năm làm tổng thống, tôi vẫn luôn tin rằng có nhiều thứ giúp gắn kết nước Mỹ, hơn là chia rẽ", ông chủ Nhà Trắng nói.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Obama Cây thông Noel