Tin mới

Video: Obama và những khoảnh khắc đáng nhớ trong 8 năm làm tổng thống

Thứ sáu, 06/01/2017, 19:44 (GMT+7)

Nhà Trắng vừa tung ra đoạn video tri ân, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Tổng thống Barack Obama trước khi ông kết thúc nhiệm kỳ.

Nhà Trắng vừa tung ra đoạn video tri ân, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Tổng thống Barack Obama trước khi ông kết thúc nhiệm kỳ.

[mecloud]ognK4fXWcN[/mecloud]

Nhà Trắng hôm 5/1 đã đăng tải một đoạn video tổng hợp cảm nghĩ của người dân trên toàn thế giới để tri ân Tổng thống sắp mãn nhiệm Obama có tiêu đề "Đúng, chúng ta có thể: Mọi người chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ nhất về nhiệm kỳ của Tổng thống Barrack Obama".

"Đúng, chúng ta có thể", chính là khẩu hiệu của Tổng thống Obama trong chiến dịch tranh cử năm 2008.

Khi nhiệm kỳ của Tổng thống Obama chỉ còn tính bằng ngày, người dân trên khắp thế giới đã chia sẻ những cảm xúc và ấn tượng về vị tổng thống da màu đầu tiên này của nước Mỹ.

Một trong những người chia sẻ cảm xúc của mình về Tổng thống Obama trong đoạn video của Nhà Trắng chính là rapper Suboi của Việt Nam, người đã có dịp gặp gỡ và đọc rap trước Tổng thống Obama khi ông thăm chính thức Việt Nam hồi cuối tháng 5.

Tổng thống Barack Obama sẽ kết thúc nhiệm kỳ vào ngày 20/1 tới sau 8 năm giữ vai trò người đứng đầu chính phủ Mỹ. Ông là vị tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news