Tin mới

Video: Ông lão xé rách quần áo cô gái trẻ để giành chỗ trên xe buýt

Thứ ba, 11/04/2017, 14:55 (GMT+7)

Một ông lão ở Trung Quốc đã ẩu đả dữ dội rồi xé rách quần áo của mọt cô gái trẻ chỉ vì muốn giành được ghế trống trên chuyến xe buýt.

Một ông lão ở Trung Quốc đã ẩu đả dữ dội rồi xé rách quần áo của mọt cô gái trẻ chỉ vì muốn giành được ghế trống trên chuyến xe buýt.

[mecloud]EX84tbtPEv[/mecloud]

KanKan News đưa tin, trận ẩu đả bắt đầu trên chuyến xe buýt số 232 tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông vào khoảng 5h45 chiều ngày 5/4.

Theo hình ảnh từ camera giám sát, một phụ nữ rời khỏi ghế của mình và chuẩn bị xuống xe buýt. Một cô gái khoảng 20 tuổi nhanh chóng ngồi lên chiếc ghế trống. Cùng lúc, một ông lão, khoảng 70 tuổi và đội mũ, cũng đặt túi của mình xuống chiếc ghế này.

Ngay sau đó, cụ ông này giật túi của cô gái, cố gắng lôi cô ra khỏi ghế. Khi cô chống cự lại, ông lão túm chân cô và kéo về phía mình.

Hai hành khách giằng co gây ra tình trạng hỗn độn trên xe buýt. Những người xung quanh đã cố gắng để can thiệp và tách họ ra. Tài xế đã phải sơ tán toàn bộ những hành khách khác ra khỏi xe rồi gọi điện cho cảnh sát.

Cô gái trẻ bị chảy máu mũi, quần áo của cô cũng bị người đàn ông lớn tuổi xé rách, Chưa rõ ông lão có bị thương hay không.

Hai hành khách đồng ý hòa giải vào khoảng 11h tối cùng ngày tại đồn cảnh sát Taitung.

[mecloud]FF0rTLlCGA[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news