Tin mới

Video: Phát hiện trăn thảm khổng lồ bên lò vi sóng

Thứ tư, 20/04/2016, 11:47 (GMT+7)

Khoảnh khắc gây sốc khi một con trăn khổng lồ được phát hiện đang cuộn tròn phía sau lò vi sóng trong nhà bếp đã được ghi lại.

Khoảnh khắc gây sốc khi một con trăn khổng lồ được phát hiện đang cuộn tròn phía sau lò vi sóng trong nhà bếp đã được ghi lại.

Theo Daily Mail, con trăn thảm khổng lồ được phát hiện ở khu vực Sunshine, bang Queensland, Australia. Dựa vào phần bụng phình to bất thường, người ta đoán rằng con trăn này đã nuốt chửng một con mèo của nhà hàng xóm gần đó.

[mecloud]VQWiu2bSQL[/mecloud]

"Con trăn thảm khổng lồ này được tìm thấy trong nhà bếp sau khi đã chén đẫy một con vật nào đó, mà chúng tôi nghi là con mèo trong khu phố", ông McGibbon, người phát hiện con trăn, viết trên Facebook.

Trong đoạn video, ông McGibbon đã cố gắng làm đủ mọi động tác để đuổi con rắn ra khỏi phía sau của lò vi sóng.

Sau đó, một chuyên gia tên là Richie đã giúp ông McGibbon bắt con trăn 8kg, cho nó vào một chiếc túi rồi sau đó thả ra ngoài. Con vật đã chui vào một thân cây rỗng lớn để chờ tiêu hóa thức ăn.

Sau khi được thả, con trăn chui vào một thân cây rỗng lớn để chờ tiêu hóa thức ăn. Ảnh: Daily Mail

Trăn thảm thường được phát hiện ở bang Queensland và một số nơi khác ở miền bắc Australia. Chúng thường được tìm thấy đang nằm cuộn tròn trong nhà cho ấm áp.

Trăn thảm có thể phát triển đến khoảng 3 m, tuy nhiên chúng không có nọc độc và không được coi là nguy hiểm cho con người.

Lê Huyền (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news