Tin mới

Video: Phóng viên Brazil phỏng vấn nhầm người đã chết

Thứ tư, 03/06/2015, 14:58 (GMT+7)

Sau khi đưa sát micro vào miệng người đàn ông để phỏng vấn nhưng không nhận được câu trả lời nào, một phóng viên Brazil mới giật mình nhận ra anh ta đã tử vong sau vụ bắn nhau.

Sau khi đưa sát micro vào miệng người đàn ông để phỏng vấn nhưng không nhận được câu trả lời nào, một phóng viên Brazil mới giật mình nhận ra anh ta đã tử vong sau vụ bắn nhau.

Theo tin tức trên Mirror, đoạn video quay lại cảnh một phóng viên truyền hình ở Aracaju, Brazil tìm cách phỏng vấn cả người đã chết tại hiện trường một vụ án mạng đã gây sốc cho khá nhiều người.

Phóng viên truyền hình này là người đầu tiên có mặt ở hiện trường một vụ truy đuổi bằng xe hơi của cảnh sát trên đường phố Aracaju.

Với quyết tâm phải khai thác được thật nhiều thông tin so với những phóng viên khác, anh ta bắt đầu đặt các câu hỏi với những cảnh sát đang bảo vệ hiện trường vụ việc.

Đoạn video quay lại cảnh phóng viên phỏng vấn nhầm nghi phạm đã chết:

[mecloud]d1PojjqozY[/mecloud]

Sau đó, sự chú ý của anh ta chuyển sang những nghi phạm đang bị còng tay nằm dưới mặt đất, bên cạnh chiếc xe bị hư hỏng sau vụ đuổi bắn kinh hoàng. Anh ta tìm cách tiếp cận với 2 nghi phạm áo đỏ đang nằm úp mặt xuống đất và hỏi họ vài câu nhưng chỉ nhận được những câu trả lời ấp úng.

Phóng viên này đã chuyển qua nghi phạm thứ ba mặc áo màu xanh cũng đang nằm úp mặt bên cạnh bánh xe mà không biết mình đang phạm phải sai lầm chết người.

Sau khi đặt câu hỏi, phóng viên này đưa micro lại gần miệng của người đàn ông và chờ đợi câu trả lời. Mãi một lúc sau, khi không thấy người này trả lời, phóng viên mới giật mình nhận ra rằng có vẻ như anh ta đã thiệt mạng trong vụ bắn nhau.

 “Thật đau lòng, có vẻ như tôi vừa phỏng vấn một người đã chết”, phóng viên này bối rối phân bua.

Trước đó, anh ta phỏng vấn hai nghi phạm đã bị còng tay nằm dưới đất nhưng chỉ nhận được câu trả lời ấp úng.

Được biết 3 nghi phạm này đang tìm cách cướp một cửa hàng trong khu vực thì bị cảnh sát phát hiện và truy đuổi. Cảnh sát đã đấu súng quyết liệt với 3 nghi phạm và cuối cùng bắt kịp khi chiếc xe chở nghi phạm gặp tai nạn.

Cảnh sát Aracaju xác nhận một nghi phạm đã thiệt mạng tại hiện trường. Cho đến nay, đoạn video trên đã đạt hơn nửa triệu lượt xem trên YouTube.

Xem thêm video tròn mắt xem chiến đấu cơ Nga tranh tài thiện xạ:

[mecloud]wY6qQbKB0D[/mecloud]

Yên Yên (Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phỏng vấn