Tin mới

Video: Ronaldo lại bị đồng đội khó chịu trước hành động thân mật trên sân tập

Thứ tư, 16/11/2022, 09:01 (GMT+7)

Trong buổi tập hôm 15/11 của ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo tiến đến gần Joao Cancelo và có hành động trêu đùa. Tuy nhiên, ngôi sao của CLB Manchester City chỉ đáp lại bằng vẻ mặt cau có.

Hành động của 2 ngôi sao ĐT Bồ Đào Nha thu hút sự chú ý của CĐV. Nhiều người cho rằng, CR7 đang khiến đồng đội và đối thủ không tôn trọng sau bài phỏng vấn chỉ trích HLV và BHL Quỷ đỏ. "Ronaldo đang cố tạo bầu không khí thân thiện nhưng mọi thứ dường như phản tác dụng", một người hâm mộ khác cho biết.

Tuy nhiên, truyền thông sau đó phát hiện Cancelo khó chịu không phải bởi Ronaldo. Trước đó, cầu thủ số 7 của Man City có pha tranh chấp quyết liệt với Joao Felix trên sân tập. Sau tình huống bóng, Felix có vẻ ngạc nhiên vì đàn anh tỏ ra quyết liệt quá mức cần thiết trong một buổi tập còn Cancelo giữ thái độ cau có. Thấy vậy, CR7 lại gần đàn em hỏi thăm nhằm làm dịu lại bầu không khí. Song, Cancelo lại gạt tay đàn anh và đi ra chỗ khác.

Trước đó, khi chạm mặt Bruno Fernandes trong lúc hội quân cùng đội tuyển quốc gia, Ronaldo cũng bị đàn em tỏ ra không hào hứng với lời chào hỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news