Tin mới

Video: Sát nhân cười khi nhận án tử, cha nạn nhân phẫn nộ lao vào đòi đánh

Thứ sáu, 03/06/2016, 15:57 (GMT+7)

Người cha của một thiếu nữ bị kẻ sát nhân hàng loạt sát hại đã vọt qua bàn, lao vào tên tội phạm khi hắn nhếch mép cười tại phiên tòa sau khi bị tuyên án tử hôm 2/5.

Người cha của một thiếu nữ bị kẻ sát nhân hàng loạt sát hại đã vọt qua bàn, lao vào tên tội phạm khi hắn nhếch mép cười tại phiên tòa sau khi bị tuyên án tử hôm 2/5.

Theo Daily Mail, Michael Madison, 38 tuổi, đã bị tuyên án tử hình tại phiên toà diễn ra tại bang Ohio, Mỹ vào hôm 2/6 vì đã sát hại 3 phụ nữ Shirelda Terry, 18 tuổi, Angela Deskins, 38 tuổi, và Shetisha Sheele, 28 tuổi, ở Ohio từ tháng 10/2012 đến tháng 7/2013.

Do quá bất mãn trước hành động cười nhếch mép của tên sát nhân hàng loạt sau khi nhận án tử, Van Terry, cha của Shirelda Terry đã phẫn nộ lao vào Madison. Người cha đáng thương này sau đó đã bật khóc đau khổ trước sự can ngăn của những người ở phiên tòa.

[mecloud]TfW1NoWScG[/mecloud]

Sau 15 phút bị trì hoãn, phiên toà tiếp tục. Tuy nhiên, tên Madison không xuất hiện để tránh sự phẫn nộ của người nhà các nạn nhân.

Luật sư của Madison không hề tìm cách gỡ tội cho thân chủ mà thay vào đó, họ đưa ra những tình tiết xin giảm nhẹ tội cho tên sát nhân. Họ liên tục trình bày các bằng chứng cho thấy khi còn nhỏ, Madison liên tục bị ngược đãi bởi người mẹ nghiện ma tuý, người cha dượng, một số bạn trai của mẹ mình và các thành viên khác trong gia đình.

3 người phụ nữ bị Madison sát hại trong vòng 9 tháng. Ảnh: NYdailynews

Tuy nhiên, các thẩm phán cuối cùng vẫn chấp nhận đề nghị của một bồi thẩm đoàn rằng Madison đáng phải nhận án tử bởi tội ác khủng khiếp mà hắn gây ra là không thể tha thứ.

Thi thể của 3 người phụ nữ xấu số này được tìm thấy gần căn hộ của Madison ở phía đông thành phố Cleveland, Ohio, Mỹ. Tên này khai nhận hắn bóp cổ chết 2 nạn nhân nhưng không nhớ mình đã giết chết người thứ ba.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news