Tin mới

Video: Sống sót kì diệu sau khi rơi từ tầng 17

Thứ sáu, 31/07/2015, 11:19 (GMT+7)

Một camera giám sát đã ghi lại được khoảnh khắc một người đàn ông Chile bị rơi xuống từ tầng 17, trúng một ô tô đậu bên dưới, song anh này đã sống sót một cách kì diệu.

Một camera giám sát đã ghi lại được khoảnh khắc một người đàn ông Chile bị rơi xuống từ tầng 17, trúng một ô tô đậu bên dưới, song anh này đã sống sót một cách kì diệu.

Theo tin tức trên Telegraph, Sebastián Reyes, 23 tuổi đã ngã từ tầng 17 ở độ cao khoảng 40 m, sau khi mất thăng bằng trên ban công một căn hộ chung cư và lao qua ban công xuống phía dưới.

Các camera an ninh của tòa chung cư đã quay được khoảnh khắc Reyes rơi trúng một chiếc ô tô đang đậu ở ga-ra phía chân tòa nhà.

[mecloud]AAYtOL3JWs[/mecloud]

Reyes bị bất tỉnh sau cú ngã nhưng may mắn chỉ bị gãy xương đùi, xương chậu và không bị thương nặng ở đầu. Anh này được đưa tới bệnh viện và hiện đang hồi phục dù phải dùng xe lăn.

Vụ việc xảy ra hôm 20/6 khi Reyes đang ăn mừng chiến thắng của đội bóng quốc gia trước Bolivia trong giải đấu Copa America.

Nhớ lại ngày hôm đó, Reyes cho biết anh trở về căn hộ cùng những người bạn vào khoảng 6h30 sáng sau một đêm tiệc tùng vui vẻ.

Reyes bị bất tỉnh sau cú ngã từ tầng 17 nhưng đã sống sót kì diệu.

Khi hàng xóm phàn nàn về chuyện ồn ào, họ di chuyển ra ban công và Reyes bị mất thăng bằng. Reyes vẫn nhớ chuyện bị ngã nhưng không cảm thấy đau.

"Tôi biết bị ngã nhưng không cảm thấy gì và bất tỉnh. Tôi tỉnh lại trong bệnh viện", Reyes nói.

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, khi được hỏi rằng làm cách nào để có thể sống sót, Reyes chỉ vào một hình xăm trên cánh tay  với dòng chữ: "Chúa, đừng bỏ rơi con".

Lê Huyền (Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news