Tin mới

Video: Thợ lặn hoảng hồn khi bị cá mập đớp chân

Thứ năm, 16/06/2016, 16:25 (GMT+7)

Một thợ lặn bắn cá giải trí (spearfisher) giàu kinh nghiệm tại Tây Australia đang săn cá thu thì bị con cá mập dài 2,5m tấn công và ngoạm vào chân.

Một thợ lặn bắn cá giải trí (spearfisher) giàu kinh nghiệm tại Tây Australia đang săn cá thu thì bị con cá mập dài 2,5m tấn công và ngoạm vào chân.

[mecloud]or8k33JM6D[/mecloud]

Brad Vale, 19 tuổi, đến từ Albany bị con cá mập tấn công khi đang lặn tại cồn san hô Coral ở bắc Tây Australia. Khoảnh khắc này đã được camera ghi lại được.

Vale cho biết anh đã nhìn thấy con cá mập giận dữ bắt đầu bơi vòng quanh mình không lâu sau khi anh nhảy xuống nước.

"Nó tiến lại gần tôi một chút sau đó quay lại tấn công tôi khiến tôi phải chọc nó một cái. Khi tôi chọc nó, nó quay lại và trong lúc không để ý, tôi nhìn xuống thì thấy nó đang nhai dây câu của tôi", Vale nói.

"Tôi ngoi lên mặt và bắn nó nhưng không đủ thời gian để làm thế. Nó đớp vào bụng tôi, tôi cố dùng súng đánh nó nhưng nó di chuyển khá nhanh".

Đoạn video ghi lại cảnh con cá mập ngoạm quanh đùi và thân trên của Vale khi anh giận dữ quẫy chân để cố ngoi lên mặt nước.

Vale nói với tờ Perth Now rằng đây là lần đầu tiên anh bị cá mập tấn công. Con vật đã khiến anh khá sợ hãi, nó đã cắn thủng bộ đồ của anh nhưng anh đã trở lại bờ mà không hề hấn gì.

Chàng thợ lặn chia sẻ bạn bè của anh cũng đã nhìn thấy những con cá mập khi lặn nhưng nó rất hiếm khi tiến gần họ.

Có 3 người bạn của Vale cũng ở dưới nước khi ấy song họ không bị con cá mập nhắm tới.

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cá mập tấn công