Tin mới

Video: Trấn Thành và Hari Won đập tan tin đồn tan vỡ bằng khoảnh khắc tấu hài cực mạnh

Thứ hai, 26/12/2022, 22:04 (GMT+7)

Khoảnh khắc hài hước của Trấn Thành và Hari Won cho thấy tình cảm vẫn đỗi mặn nồng của cả hai, mặc cho những đồn đoán tan vỡ đang bủa vây.

Suốt thời gian qua, Trấn ThànhHari Won liên tục vướng vào nghi vấn ly hôn. Vào đúng dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới vừa qua, cặp đôi đã đập tan mọi đồn đoán tình cảm rạn nứt bằng khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn khiến người hâm mộ được một tràng cười không ngớt với một đoạn video tấu hài cực mạnh.

Theo đó, Trấn Thành và Hari Won đã đăng tải clip cả hai sử dụng một Filter đang rất hot và trò chuyện vui vẻ, khiến bao người bật cười chỉ với những câu trò chuyện giản đơn, đời thường. Có thể thấy, không cần tiệc tùng hoành tráng nhưng qua đoạn clip vẫn thấy được sự hạnh phúc của cặp đôi khi có những lần giải khuây bằng màn tấu hài ngẫu hứng và đáng yêu đến như vậy.

Video: Trấn Thành và Hari Won đập tan tin đồn tan vỡ bằng khoảnh khắc tấu hài cực mạnh - Ảnh 1
Trấn Thành và Hari Won tình cảm dành cho nhau vẫn đỗi ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Trấn Thành và Hari Won tình cảm dành cho nhau vẫn đỗi ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Trấn Thành và Hari Won kết hôn với nhau vào ngày 25/12/2016. Ở thời điểm kết hôn, cả hai vướng vào không ít thị phi, lời bàn tán. Thế nhưng vượt qua tất cả, cuộc sống hạnh phúc suốt 6 năm qua của cặp đôi đã chứng minh được tình cảm chân thành mà Hari Won cũng như Trấn Thành đã dành cho nhau và tình cảm này thực sự khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news