Tin mới

Video: Trần Thu Hà da diết với ca khúc nhạc phim Quyên "Giấc mơ đã qua"

Thứ hai, 15/06/2015, 09:27 (GMT+7)

Trong đêm công bố kết quả Gala 2 Vietnam Idol 2015, Diva Trần Thu Hà khiến khán giả "nổi da gà" khi lần đầu thể hiện ca khúc nhạc phim Quyên - Giấc mơ đã qua.

Trong đêm công bố kết quả Gala 2 Vietnam Idol 2015, Diva Trần Thu Hà khiến khán giả "nổi da gà" khi lần đầu thể hiện ca khúc nhạc phim Quyên - Giấc mơ đã qua.

Bên cạnh vai trò giám khảo khách mời Vietnam Idol 2015, Diva Trần Thu Hà đã dành tặng cho khán giả 2 món quà âm nhạc đặc sắc và ấn tượng trong Đêm công bố kết quả Gala 2. Nếu ca khúc đầu tiên - Thu Cạn (sáng tác: Giáng Son) được nữ diva thể hiện đầy tinh tế thì Giấc mơ đã qua đã mang đến một không gian âm nhạc nồng nàn và tràn đầy cảm xúc.

Xem video Diva Trần Thu Hà hát Giấc mơ đã qua - ca khúc nhạc phim Quyên:

[mecloud]n7AAYX5NX5[/mecloud]

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim Quyên trên sân khấu lớn, khi chị vừa hoàn thành việc thu âm và quay MV trong chiều nay. Bài hát này là một sáng tác đặc biệt của nhạc sĩ Huy Tuấn, lời Mai Lâm và được sử dụng làm nhạc phim Quyên - bộ phim mới nhất sắp được ra mắt của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Giọng hát biến hóa da diết, nồng nàn của chị đã mang lại phần trình diễn đầy đặn cảm xúc cho khán giả theo dõi chương trình.

Bên cạnh Diva Trần Thu Hà, sự trở lại của Nhật Thủy - Quán quân Vietnam Idol mùa thứ năm cũng mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả.

Xem video Nhật Thủy - Gần em nhé anh:

[mecloud]QcH4qcmut9[/mecloud]

Rời Vietnam Idol, Nhật Thuỷ được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ tiềm năng với những hoạt động âm nhạc khá sôi nổi. Lần đầu tiên trở lại “ngôi nhà xưa”, Nhật Thuỷ đã mang đến một không khí vui tươi và tràn đầy sức sống trong một sáng tác mới Gần em nhé anh.

Vẫn là một Nhật Thuỷ trẻ trung, trọn vẹn và tinh tế trong cách xử lí ca khúc, có thể nói quán quân Vietnam Idol 2014 đã cho khán giả thấy những bước chân vững chắc và trưởng thành trên con đường sự nghiệp của mình.

Clip: BHD

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.