Tin mới

Video: Trọng Hiếu Idol hát Happy khiến cả cụ già nhún nhảy

Thứ hai, 11/05/2015, 12:02 (GMT+7)

Chàng Việt kiều Đức - Nguyễn Trọng Hiếu thực sự đã khiến cả khán phòng phải đứng dậy nhún nhảy theo mình, bao gồm bộ tứ giám khảo ngôi sao Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng, Huy Tuấn, khán gỉ trẻ, thậm chí cả cụ già.

Chàng Việt kiều Đức - Nguyễn Trọng Hiếu thực sự đã khiến cả khán phòng phải đứng dậy nhún nhảy theo mình, bao gồm bộ tứ giám khảo ngôi sao Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng, Huy Tuấn, khán gỉ trẻ, thậm chí cả cụ già.

Bước vào vòng thi đầy cam go của Vòng Studio, Top 5 nam bao gồm: Nguyễn Ngọc Việt, Phạm Nguyễn Duy, Ngô Thế Phương, Bùi Minh Quân và Nguyễn Trọng Hiếu đã mang đến khán giả một không gian âm nhạc đa sắc màu và đầy cảm xúc với những phần trình diễn đậm dấu ấn và cá tính âm nhạc riêng biệt. 

Trọng Hiếu bùng nổ với Happy trên sân khấu Vietnam Idol 2015 tập 6

Với ca khúc đình đám Happy (Sáng tác: Pharrell Williams) từng gây mưa gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian qua, một lần nữa, khán giả khó có thể chối từ khả năng hút khán giả của anh chàng Việt kiều Đức - Nguyễn Trọng Hiếu mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.

Video Nguyễn Trọng Hiếu - Happy - Vietnam Idol 2015 tập 6:

[mecloud]VdzWGVYbKj[/mecloud]

Lắng nghe và rút kinh nghiệm từ góp ý của ban giám khảo ở những vòng thi trước, Nguyễn Trọng Hiếu đã biết cách tiết chế phần vũ đạo để tập trung thể hiện chất giọng của mình ở vòng thi quyết định này. Chọn một ca khúc với tinh thần “như là tính cách của con người tôi ngoài đời”, Trọng Hiếu không chỉ khiến ban giám khảo vô cùng phấn khích và nhún nhảy theo bài hát, mà cả phim trường dường như muốn nổ tung bởi màn trình diễn cuốn hút của mình.

Bà bầu Thu Minh phấn khích trước Happy của Trọng Hiếu

Với giám khảo Thanh Bùi, phần trình diễn này đã chứng minh, Trọng Hiếu đúng là một nghệ sỹ thật sự và việc trở thành một nghệ sỹ như là định mệnh của chàng trai trẻ tuổi: “Những cái ngày hôm nay em làm tốt là cách em di chuyển từ khúc đầu đến đoạn thứ hai. Anh rất thích cách em thổi hồn của em vào bài hát như đây là bài của em chứ không phải là của Pharell. Điều đó anh đánh giá rất cao. Một nghệ sỹ khi đứng trên sân khấu hát một bài hát như là bài hát của chính mình. Tối nay em làm điều đó được. Em mang chất giải trí rất đặc biệt cho mọi người”.

Giám khảo Nguyễn Quang Dũng cũng dành cho anh lời khen không ngớt: “Tôi nghĩ Hiếu là làn gió mới mang tới Thần tượng Âm nhạc Việt Nam trong những mùa qua. Với tư cách là người trong ban giám khảo và ban tổ chức thì những mùa qua chúng tôi rất mong chờ những thí sinh như vậy nhưng chưa có. Năm nay may quá có rồi. Hôm nay phần trình diễn của em rất xuất sắc”.

Bên cạnh đó, vị đạo diễn này còn đánh giá cao tính chuyên nghiệp trong phần trình diễn của “nhân tố đặc biệt” này chẳng thua kém với những nghệ sỹ chuyên nghiệp tại Việt Nam hiện nay.

Ảnh: Huỳnh Phong - Clip: BHD 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.