Tin mới

Video: Vợ bắt quả tang chồng ngoại tình ở nhà cô bạn thân

Thứ năm, 03/03/2016, 17:21 (GMT+7)

Khi người phụ nữ này phát hiện ra chồng mình ngoại tình với cô bạn thân nhất, cô đã quyết tâm để bắn quả tang.

Khi người phụ nữ này phát hiện ra chồng mình Ngoại tình với cô bạn thân nhất, cô đã quyết tâm để bắn quả tang.

[mecloud]yebDWNYgQ8[/mecloud]

Leslie Varner đến từ Boise, Idaho, Mỹ rõ ràng là đã rất bối rối khi phát hiện ra ông chồng đầu gối tay ấp suốt 3 năm của mình đã lên kế hoạch phản bội vợ. Anh ta đã lừa dối vợ từ trước đó nhưng chỉ đến khi bí mật gửi tin nhắn qua Facebook cho cô bạn thân nhất của vợ tên Sam, thì mọi chuyện mới vỡ lở.

Vì vậy, khi Sam hẹn riêng anh chồng, tên Cody, 26 tuổi, Leslie đã ở bên cạnh cô bạn của mình, chờ đợi để đề nghị li dị và ghi lại tất cả những lời bào chữa của anh ta.

Đoạn video được chia sẻ trên Facebook và đã được xem hơn 2,5 triệu lần. Mở đầu, Lieslie và Sam nói trước camera: "Chúng tôi đang bẫy Cody Levi Varner, kẻ đang lừa dối tôi - vợ anh ta, Leslie - cùng với bạn thân nhất của tôi, Sam".

Sam nói: "Anh ta đang cố gắng làm vậy, vì thế chúng tôi sẽ bắt quả tang anh ta".

Sau đó, Sam đã ghi hình Leslie đang đứng chờ trước cửa nhà cô. Cody thì trèo vào từ bên ngoài, hăm hở nghĩ rằng mình sắp được gặp Sam.

Leslie và Sam thì thầm với nhau khi chờ đợi. Leslie có vẻ hồi hộp với cuộc chạm mặt sắp diễn ra. Cuối cùng, khi Leslie mở cửa, anh chồng Cody đang mong gặp Sam đã vô cùng ngỡ ngàng.

Cô vợ hét vào mặt anh chồng: "Tôi muốn ly hôn". Nhưng anh chồng không hề có dấu hiệu ăn năn, còn cười cợt nói: "Anh biết điều này sẽ xảy ra mà".

Cody đã tán tỉnh Sam trên Facebook từ lâu và lần này màn kịch lừa dối của anh ta đã bị cả vợ lẫn bồ lật tẩy.

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt quả tang