Tin mới

Video: Võ sĩ MMA bị hai cảnh sát Mỹ khống chế

Thứ năm, 18/05/2017, 11:26 (GMT+7)

Hai sĩ quan cảnh sát Mỹ được trải qua huấn luyện bài bản đã phải cố gắng hết sức mới có thể khống chế được một võ sĩ MMA.

Hai sĩ quan cảnh sát Mỹ được trải qua huấn luyện bài bản đã phải cố gắng hết sức mới có thể khống chế được một võ sĩ MMA.

[mecloud]XnmU8ls3lh[/mecloud]

Theo Daily Star, võ sĩ tự do MMA Brian "T-City" Ortega, 26 tuổi tự tin thách đấu cùng hai sĩ quan cảnh sát.

Trước khi trận đấu diễn ra, Ortega cầm một con dao và tỏ ra rất tự tin.

Ngay khi bước vào trận đấu, hai viên cảnh sát phối hợp tấn công Ortega. Một người tóm lấy vai võ sĩ MMA từ phía sau, người kia cố gắng đốn ngã anh bằng cách khóa đầu gối.

Ortega chống trả được một lúc nhưng sau đó bị quật ngã và làm rớt con dao. Mặc dù vậy, võ sĩ MMA này không chịu đầu hàng. Nhưng võ sĩ MMA chỉ chống trả thêm được vài chục giây. Anh này nhanh chóng bị khống chế và còng tay lại.

Mixed Martial Arts (MMA) hay võ thuật tổng hợp, võ tự do là môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện. Khi thi đấu môn này cho phép đấm, đá, vật.... Mục đích của MMA là tìm ra một kỹ năng chiến đấu hoàn hảo nhất từ những môn võ khác nhau trên thế giới. Đây là một môn võ thực dụng, cho phép sử dụng tất cả các đòn thế từ các võ phái khác nhau, miễn là đánh bại đối phương.

[mecloud]k6iRVHSFvl[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MMA khống chế