Tin mới

Video: Xúc động khoảnh khắc bầy chó đi lạc tới đưa tang ân nhân

Thứ tư, 01/04/2015, 15:03 (GMT+7)

Không chỉ đột ngột xuất hiện tại nhà tang lễ, những chú chó này thậm chí còn tạo thành một đám rước đưa tang ân nhân của mình.

Không chỉ đột ngột xuất hiện tại nhà tang lễ, những chú chó này thậm chí còn tạo thành một đám rước đưa tang ân nhân của mình.

Bà Margarita Suarez đến từ Merida, Yucatan, Mexico nổi tiếng với lòng nhân từ của mình khi cưu mang những con chó, mèo đi lạc. Bà qua đời hồi đầu tháng 3 sau quá trình chiến đấu với bệnh tật. Trong suốt cuộc đời, người phụ nữ này đã dành tình yêu cho động vật. Mỗi buổi sáng, bà đều đến cho những con chó, mèo đi lạc được ăn.

Bầy chó từng được bà Margarita cưu mang xuất hiện tại nhà tang lễ

Chúng nằm canh bên quan tài của bà

Chân dung người phụ nữ tốt bụng, yêu thương động vật

Gia đình bà Margarita rất ngạc nhiên

Những chú chó muốn đến nói lời tiễn biệt với ân nhân của mình

Tờ Misiones Online đưa tin mỗi khi đi ra ngoài, bà Margarita đều mang theo một túi đựng thức ăn để có thể giúp đỡ những con vật đi lạc.

 

Gia đình bà đã rất bất ngờ khi những con chó đột nhiên xuất hiện tại nhà tang lễ, nơi thi thể bà đang được lưu giữ.

 

Những người làm việc tại nhà tang lễ cho biết họ chưa từng chứng kiến cảnh tượng như vậy trước đó. Họ đã cho phép những chú chó này được vào bên trong và chúng năm quanh quan tài người phụ nữ này một cách yên bình.

Vào ngày diễn ra lễ tang, 15/3, những con chó thậm chí còn tạo thành một đám rước đi đằng sau xe tang và sau đó quay trở lại nhà tang lễ. Chúng chỉ rời đi khi thi thể Margarita sắp được hỏa táng. Con gái bà, cô Patricia Urrutia tin rằng những con vật này muốn tới để nói lời vĩnh biệt với mẹ mình.

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news