Tin mới

Việc nhẹ lương cao: Ngồi ăn kẹo mỗi năm lãnh về 100.000 USD

Thứ năm, 04/08/2022, 14:24 (GMT+7)

Một công ty kẹo ở Canada đang tìm thuê chuyên gia nếm kẹo chuyên nghiệp với mức lương lên đến 100.000 USD/năm.

Tuần trước, công ty Candy Funhouse có trụ sở tại Mississauga, Ontario đã đăng một danh sách việc làm để tuyển một giám đốc thử kẹo đầu tiên của thế giới. Người ứng tuyển sẽ chịu trách nhiệm kiểm tra hương vị của khoảng 3.500 sản phẩm mỗi tháng, điều hành các cuộc họp hội đồng quản trị công ty và phê duyệt kho kẹo mới với "dấu phê duyệt CCO", theo bài đăng trên LinkedIn.

Như vậy, người được nhận sẽ phải ăn rất nhiều kẹo, khoảng 113 miếng/ngày, nhiều hơn gần 5 lần so với lượng đường được khuyến nghị hàng ngày. Nhưng rất may là thông tin tuyển dụng cho biết ứng viên được chọn sẽ được đóng "bảo hiểm nha khoa".

Yêu cầu công việc tối thiểu: bạn phải từ 5 tuổi trở lên, sống ở Bắc Mỹ và có niềm đam mê "rõ ràng" với đường. Bản mô tả cho biết bố mẹ có thể đăng ký cho con cái và CCO sẽ phải trải qua khóa tập huấn khẩu vị để chứng nhận "vị giác vàng" trước khi được giao việc.

Việc nhẹ lương cao: Ngồi ăn kẹo mỗi năm lãnh về 100.000 USD
Việc nhẹ lương cao: Ngồi ăn kẹo mỗi năm lãnh về 100.000 USD

"Giống như tình yêu của kẹo, vị trí này không bị ràng buộc bởi tuổi tác. Tất cả những gì bạn cần là niềm đam mê với kẹo, văn hóa đại chúng và hảo ngọt", bản mô tả nêu rõ.

CCO sẽ có thể làm việc tại nhà hay trực tiếp ở Newark, New Jersey hoặc Toronto, Canada. Giám đốc điều hành Jamal Hejazi của Candy Funhouse nói với CNBC rằng nếu ứng viên trên 18 tuổi thì sẽ làm việc 40 giờ/tuần.

Vị trí này cũng không có ngày hết hạn. Nếu một đứa trẻ 5 tuổi được chọn, chúng có thể nắm giữ vai trò CCO trọn đời. Hejazi thừa nhận việc có một người trẻ tuổi lãnh đạo các cuộc họp hội đồng quản trị sẽ "hơi hỗn loạn" nhưng ông coi đó là cơ hội để sáng tạo. 

“Chúng tôi nghĩ rằng ý kiến ​​công tâm và trí tưởng tượng sáng tạo của một đứa trẻ sẽ là tài sản lớn cho Candy Funhouse. “Họ sẽ nảy ra hết ý tưởng này đến ý tưởng khác, cacs chiến dịch và nguồn cảm hứng cho các dự án mới”, ông nói.

Công việc còn yêu cầu ứng viên phải là "nhà lãnh đạo bẩm sinh" và "nhiệt tình, háo hức muốn thử các sản phẩm bánh kẹo". Bạn không nhất thiết phải có kinh nghiệm thử vị khi gửi thư xin việc nhưng nếu quan tâm đến trang Tiktok của Candy Funhouse thì đây sẽ là điểm cộng.

CCO sẽ được trả 100.000 đô la Mỹ hoặc đô la Canada, tùy thuộc vào nơi họ sống, theo Hejazi. Hạn nộp hồ sơ là ngày 31/8.

(Theo CNBC)

>> Xem thêm: 10 việc nhẹ lương cao vạn người mơ: Nếm kem, chơi game vẫn chưa sướng bằng 'thợ ngủ, thợ ôm'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Canada kẹo