Tin mới

Diễn viên Việt Anh liên tiếp nhận tin vui, chính thức được phong danh hiệu NSƯT

Thứ sáu, 08/12/2023, 10:28 (GMT+7)

Diễn viên Việt Anh đón nhận tin vui lớn trong sự nghiệp khi chính thức được phong danh hiệu NSƯT sau nhiều năm nỗ lực trong nghề.

Việt Anh là nam diễn viên quen mặt với đông đảo khán giả. Ở tuổi 42, nam diễn viên đã bỏ túi rất nhiều bộ phim truyền hình, trong đó có nhiều tác phẩm ăn khách và tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, mới đây trong đợt xét duyệt NSƯT, NSND, nam diễn viên Việt Anh đã vinh dự có tên trong danh sách các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT). Đây là thành quả sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật của Việt Anh, danh hiệu này cũng chính là động lực để nam diễn viên tiếp tục cống hiến với nghề, gắn bó với công chúng.

Việt Anh được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Ảnh: Internet
Việt Anh được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Ảnh: Internet

Trước đó, Việt Anh cũng đón nhận một vinh dự khác khi anh vinh dự nhận được tấm bằng khen danh giá do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ký tặng với vai diễn người lính biên phòng trong bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Việt Anh cũng đã từng nhận được những giải thưởng lớn. Năm 2008, nam diễn viên đoạt giải Mai Vàng với vai diễn Cao Thanh Lâm trong Chạy án.

Việt Anh trong Cuộc chiến không giới tuyến. Ảnh: Internet
Việt Anh trong Cuộc chiến không giới tuyến. Ảnh: Internet

Năm 2015, vai Thành kiểm lâm trong Khi đàn chim trở về của anh đã được trao tặng bằng khen Diễn viên nam xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Truyền hình toàn quốc lần thứ 35. Một năm sau, vai diễn này tiếp tục mang về cho anh giải Cánh Diều Vàng hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. 

Năm 2019, vai Mai Hồng Vũ trong Sinh tử của Việt Anh được trao tặng bằng khen Diễn viên nam xuất sắc nhất tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 40.

Diễn viên Việt Anh liên tiếp nhận tin vui, chính thức được phong danh hiệu NSƯT - Ảnh 1
 

Việt Anh cũng được khán giả đánh giá là nam diễn viên có sự linh hoạt trong diễn xuất khi có thể đảm nhiệm được nhiều nhân vật với các tính cách khác nhau, từ phản diện cho đến chính diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Anh NSƯT