Tin mới

Việt Anh đáp trả đanh thép sau vụ lùm xùm với Bảo Thanh

Thứ năm, 29/06/2017, 12:01 (GMT+7)

"Tôi là người của công chúng nhưng cũng vẫn là con người. Các bạn đừng nghĩ là vin vào cớ đấy, không thấy tôi nói gì, làm gì là các bạn được quyền dẫm đạp nhé", Việt Anh lên tiếng.

"Tôi là người của công chúng nhưng cũng vẫn là con người. Các bạn đừng nghĩ là vin vào cớ đấy, không thấy tôi nói gì, làm gì là các bạn được quyền dẫm đạp nhé", Việt Anh lên tiếng.

Chuyện diễn viên Bảo Thanh bị tố mồi chài bạn diễn Việt Anh gây ầm ĩ trong showbiz mấy ngày gần đây. Không chỉ vợ nam diễn viên "Người phán xử" lên tiếng, hàng loạt nhân vật khác cũng hướng mũi dùi dư luận về phía Bảo Thanh.

Trước sự chú ý đặc biệt của dư luận, cả Việt Anh và Bảo Thanh đều tỏ ra khôn khéo khi hầu như giữ im lặng, nếu có trả lời cũng rất hạn chế và né tránh. Tối qua, trên trang cá nhân, Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh nắm chặt tay chồng cùng dòng trạng thái: "Gia đình là điều quan trọng nhất, những cái khác có hay không, không quan trọng".

Bảo Thanh đăng tải hình ảnh nắm chặt tay chồng, phớt lờ dư luận.

Tuy nhiên, về scandal cá nhân thì Việt Anh có thể nhẫn nhịn được nhưng một khi ai đó đụng chạm đến con trai, anh lập tức lên tiếng cảnh cáo.

"Tôi cảnh báo một số bạn não cá vàng và quá khích nhé. Các bạn có thể động đến tôi nhưng đừng bao giờ động vào con tôi. Tôi là người của công chúng nhưng cũng vẫn là con người. Các bạn đừng nghĩ là vin vào cớ đấy, không thấy tôi nói gì, làm gì là các bạn được quyền dẫm đạp nhé. Cái gì cũng có giới hạn thôi. Đừng bao giờ lôi trẻ con vào chuyện của người lớn", Việt Anh bức xúc lên tiếng.

Việt Anh cảnh cáo thành phần quá khích đụng chạm đến con trai anh.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao về việc bà xã Việt Anh đăng status dằn mặt "kẻ thứ ba" cố tình mồi chài, ve vãn chồng mình hết lần này đến lần khác. Sau đó, hôm 27/6, một số hình ảnh và clip ghi lại tin nhắn được cho là của người thứ 3 trong câu chuyện trên gửi tới diễn viên Việt Anh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trong tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái liên tục đòi gặp mặt riêng chàng trai dù chỉ 10 phút để "nói 1 lần rồi thôi", và không muốn chia sẻ với ai. Bên cạnh đó, chàng trai cũng đáp lại rằng: "Gặp riêng hơi ngại, bình thường toàn ở đoàn". Và chàng trai cũng khéo léo: "Anh quý em như em gái nên anh không muốn giữa anh em phải suy nghĩ. Vợ anh đang có bầu anh không muốn cô ấy suy nghĩ nếu vô tình đọc những tin nhắn như thế này".

Những tin nhắn mùi mẫn từ số điện thoại của Bảo Thanh gửi cho Việt Anh.

Báo giới liên hệ với Hương Trần - vợ diễn viên Việt Anh ngay sau khi những bức ảnh và clip chụp màn hình tin nhắn này được tung lên FB, cô cho biết những ngày vừa qua đã bị ném đá dữ dội vì status "dằn mặt" người thứ 3 đến mức không dám lên FB vì quá mệt mỏi.

Khi được hỏi trước những tin nhắn được lan truyền trên mạng, Hương có suy nghĩ gì, cô chia sẻ: "Cho đến giờ tôi không muốn nói gì thêm, để mọi người tự hiểu vì mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Việt Anh