Tin mới

Việt Anh lên tiếng sau tin đồn quan hệ tình cảm với Bảo Thanh

Thứ hai, 25/12/2017, 09:21 (GMT+7)

Nam diễn viên Việt Anh lần đầu lên tiếng về những tin đồn tình cảm ồn ào với bạn diễn Bảo Thanh sau khi hợp tác trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng".

Nam diễn viên Việt Anh lần đầu lên tiếng về những tin đồn tình cảm ồn ào với bạn diễn Bảo Thanh sau khi hợp tác trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng".

Liên quan đến tin đồn tình cảm với Bảo Thanh sau khi cùng tham gia "Sống chung với mẹ chồng", Việt Anh lần đầu lên tiếng. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Phan Hải của "Người phán xử" cho biết: "Ồn ào trong showbiz thì ai cũng sẽ vướng phải nhưng quan trọng bạn ứng xử với nó như thế nào và bản thân chúng ta có vấn đề hay không.

Sự rung cảm của nhân vật hay rung cảm nam nữ, chúng ta phải rõ ràng. Đối với tôi, chuyện có tình cảm với bạn diễn là rất khó xảy ra. Tất cả mọi thứ chỉ là cảm xúc của nhân vật".

Việt Anh và Bảo Thanh. Ảnh internet

Về mối quan hệ hiện tại giữa anh và Bảo Thanh hiện tại sau tin đồn tình cảm, Việt Anh khẳng định cả hai vẫn là đồng nghiệp và nếu có dự án phù hợp, hai người vẫn muốn kết hợp.

Trước đó, cuối tháng 6/2017, khi "Sống chung với mẹ chồng" đang ở những tập cuối thì bất ngờ rò rỉ những tin nhắn "thả thính" được cho là của diễn viên Bảo Thanh. Theo đó, nội dung tin nhắn là tâm sự tình cảm của nữ diễn viên này dành cho Việt Anh.

Trước những ồn ào đó, tên tuổi của Bảo Thanh đã bị ảnh hưởng ít nhiều còn phía vợ của Việt Anh, bà mẹ trẻ không nhận được sự đồng tình từ dân mạng khi "vạch áo cho người xem lưng". Thậm chí, hotgirl Hương Trần còn bị fan của Bảo Thanh "ném đá" vì tính chính xác của câu chuyện.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news