Tin mới

Việt Anh "Người phán xử" thán phục học vấn cực khủng của "cô gái vàng" HHVN

Thứ hai, 28/08/2017, 08:28 (GMT+7)

Việt Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ với niềm đam mê khoa học của Ngọc Vân cùng những thành tích học tập ‘khủng’ của cô bởi bản thân anh ở tuổi gần 40 vẫn chưa tốt nghiệp đại học.

Việt Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ với niềm đam mê khoa học của Ngọc Vân cùng những thành tích học tập "khủng" của cô bởi bản thân anh ở tuổi gần 40 vẫn chưa tốt nghiệp đại học.

Vốn là người đẹp được mệnh danh là có học vấn "khủng" nhất cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016, Phùng Bảo Ngọc Vân đã được mời đến buổi giao lưu với chủ đề "Người nổi tiếng tự học" để chia sẻ những kinh nghiệm mà cô đã có được trong quá trình tự học và hoàn thiện bản thân để rồi đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Ngọc Vân cho biết cô xuất thân từ trường chuyên Khoa học tự nhiên nhưng sau đó lại chọn đại học Ngoại thương như một cái duyên khi cô được giải vàng về sáng chế khoa học kỹ thuật tại Malaysia vào năm 2015 và được tuyển thẳng vào các trường đại học tại Việt Nam.

Vốn rất tự tin trong chuyên ngành của mình, nhưng đối với Ngọc Vân khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 thì cô lại hoàn toàn bỡ ngỡ, và kể từ đó Ngọc Vân phải tự học để làm quen với các sân chơi sắc đẹp.

Tại buổi giao lưu, Ngọc Vân xuất hiện bên nam diễn viên "Người phán xử" Việt Anh để chia sẻ về những trải nghiệm của bản thân.

Ngọc Vân nhớ lại, khi đó nhiều người còn cho rằng cô không phù hợp với một cuộc thi nhan sắc vì vốn những người làm khoa học rất khô khan, thiếu nữ tính. Nhưng Ngọc Vân đã nỗ lực để chứng minh điều ngược lại.

Cô học catwalk, ứng xử, giao tiếp, trình diễn…để có thể toả sáng trên sân chơi nhan sắc lớn nhất quốc gia. Và quá trình học hỏi đó không hề dễ dàng với một cô gái vốn chưa từng đi giày cao gót, chưa hề biết tự trang điểm cho bản thân.

Dừng lại ở vị trí top 10 của cuộc thi HHVN 2016 cùng danh hiệu "Người đẹp truyền thông", Ngọc Vân không cho rằng mình đã thất bại mà từ bệ phóng này đã giúp cô trưởng thành lên rất nhiều, có thêm nhiều người yêu quý và mở ra cho cô những cơ hội mới.

Trong khi đó, với diễn viên Việt Anh, ít ai biết rằng anh từng có những giai đoạn đen tối trong sự nghiệp khi bị đối tác lừa tiền, gia đình quay lưng và phải lang thang sống nhờ nhà bạn ở Sài Gòn.

Anh nhớ lại, khi scandal với diễn viên Lý Nhã Kỳ nổ ra lúc hai người cộng tác trong bộ phim "Gió nghịch mùa" đã là một cú bồi khiến cho anh rơi vào khủng hoảng và tưởng chừng không lối thoát.

Tuy nhiên, sau những tháng ngày trong người chỉ còn vẻn vẹn 2 triệu đồng, cả ngày gặm bánh mỳ; Việt Anh đã có sự trở lại mạnh mẽ với điện ảnh và gần đây nhất là bộ phim "Người phán xử", khiến tên tuổi của anh lên một tầm cao mới.

Việt Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ với niềm đam mê khoa học của Ngọc Vân cùng những thành tích học n thân anh ở tuổi gần 40 vẫn chưa tốt nghiệp đại học. Sau khi trúng tuyển vào hai trường đại học, Việt Anh đều bỏ dở và đi theo nghiệp diễn viên. Nhưng ở thời điểm hiện tại khi đã U40 anh mới quay lại ghế nhà trường và theo học khoá đạo diễn.

Việt Anh cho biết tự học là một quá trình không bao giờ sớm hay muộn mà đòi hỏi một sự kiên trì. 

 Anh khẳng định mình không cổ suý cho việc không học đ​​​​​​​​ại học nhưng khuyên nhủ các bạn trẻ bên cạnh việc rèn luyện trên ghế nhà trường cần phải tìm cho mình một niềm đam mê thực sự để theo đuổi.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news