Tin mới

Việt Anh vừa lên tiếng không ngoại tình, Quế Vân ẩn ý: “Sống mà diễn hoài có mệt không?”

Thứ ba, 10/07/2018, 15:14 (GMT+7)

Ngay sau lời khẳng định của Việt Anh, trên facebook cá nhân của mình, Quế Vân liền đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý như “đá đểu” ai đó.

Ngay sau lời khẳng định của Việt Anh, trên Facebook cá nhân của mình, Quế Vân liền đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý như “đá đểu” ai đó.

Sau đoạn clip ghi lại cảnh Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân trong một quán cafe khiến dư luận dậy sóng và đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của cả hai. Nam diễn viên Việt Anh cũng đã chính thức lên tiếng. Trong buổi livestream trên trang cá nhân, Việt Anh cho rằng có hiểu lầm nào đó, bản thân anh không có bất kì khuất tất gì.

Dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Quế Vân.

Ngay sau lời khẳng định của Việt Anh, trên facebook cá nhân của mình, Quế Vân liền đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý như “đá đểu” ai đó: “Trên đời này, người càng làm nhiều càng ít nói, người càng nói nhiều càng ít làm. Không sợ giả dối trước mắt, chỉ thấy buồn cười muốn hỏi? “sống mà diễn hoài có mệt không?” Có người thay đổi tốt hơn từng năm, có người vẫn luôn trẻ mãi trong thân xác nhiều tuổi”.

Nhiều người cho rằng, cựu người mẫu đang nhắm đến Việt Anh nhưng không nói đích danh. Tuy nhiên, Quế vân cũng không giải thích thêm về sự việc vừa qua.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news