Tin mới

Việt Hương bức xúc tung clip đáp trả khi bị tố làm chương trình để "ăn tiền"

Thứ tư, 05/10/2016, 11:56 (GMT+7)

Trước tin đồn cho rằng, quay chuỗi chương trình ẩm thực với mục đích "ăn tiền", Việt Hương bức xúc quay clip đáp trả lại tin đồn để làm sáng tỏ sự việc.

Trước tin đồn cho rằng, quay chuỗi chương trình ẩm thực với mục đích "ăn tiền", Việt Hương bức xúc quay clip đáp trả lại tin đồn để làm sáng tỏ sự việc.

Thời gian qua, ekip Việt Hương thực hiện chuỗi chương trình ẩm thực giới thiệu những món ngon ở Việt Nam. Có nhiều ý kiến trái chiều về chương trình này. Một số người xem  băn khoăn về mức độ tin cậy của những địa điểm ăn uống mà cô gợi ý. Bên cạnh đó, còn có thông tin cho rằng, Việt Hương quay chương trình để lấy tiền quảng cáo từ các cửa hàng.

Trước những thông tin trái chiều, Việt Hương đã quay clip đáp trả. Nữ danh hài phủ nhận hoàn toàn việc “ăn tiền” để quảng cáo rầm rộ cho các quán ăn. Những clip được đăng tải trên Youtube là công sức của cô và cả ekip sau nhiều khâu, giai đoạn.

"Chiếu lên, Hương đâu có bán vé, đâu có thu tiền đâu. Hương có cả một ekip đến đấy ăn thử, nếu ngon thật mới quay. Hương nói bao nhiêu lần là Hương không có quảng cáo, phải đàng hoàng Hương mới tới quay. Một ngàn con người không rảnh rỗi kiếm quán dở giới thiệu cho mọi người".

Việt Hương bức xúc nói thêm rằng, có thể vị giác mỗi người là khác nhau nên đối với cô, món này là ngon nhưng người khác chỉ cảm nhận là “được”. Do đó người xem không nên gắt gao quá về vấn đề này. Đó là chưa bàn đến chuyện vào quán người khác ăn “chả lẽ lại đi chê không ngon”, là hết sức vô duyên, không nên.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news