Tin mới

Bị Việt Hương khơi lại 'nỗi đau' với Trường Giang, Nam Em có thái độ không ngờ

Thứ sáu, 12/11/2021, 16:41 (GMT+7)

Bị danh hài Việt Hương vô tình đụng chạm đến "nỗi đau" trong quá khứ mang tên Trường Giang, Nam Em có thái độ không ngờ.

Cách đây không lâu, cư dân mạng thích thú trước clip hậu trường với sự góp mặt của danh hài Việt Hương và cả Hoa khôi đông bằng sông Cửu Long - Nam Em

Theo đó, trong hậu trường, các nghệ sĩ Việt đang hào hứng thưởng thức món bún đậu của Mạc Văn Khoa gửi đến. Vừa ăn, danh hài Việt Hương vừa tấm tắc khen ngon và vô tình nhắc đến tên Trường Giang trước mặt Nam Em.

Bị Việt Hương khơi lại 'nỗi đau' với Trường Giang, Nam Em có thái độ dửng dưng không quan tâm. Ảnh internet
Bị Việt Hương khơi lại 'nỗi đau' với Trường Giang, Nam Em có thái độ dửng dưng không quan tâm. Ảnh internet

Bị đàn chị đụng chạm đến "nỗi đau" trong quá khứ khi nhắc lại tên Trường Giang, Nam Em có phản ứng không thể ngờ. Cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long vờ như không nghe thấy gì, vẫn tỏ ra hào hứng với món ăn ngon. Thái độ dửng dưng của Nam Em khi nghe tên tình cũ cho thấy, chân dài gốc Tiền Giang đã ngày càng trưởng thành, điềm tĩnh và lãng quên "nỗi đau" một thời. 

Nam Em và Trường Giang từng khiến cả showbiz xôn xao. Ảnh internet
Nam Em và Trường Giang từng khiến cả showbiz xôn xao. Ảnh internet

Trước đây, Nam Em đã từng lên tiếng tố Trường Giang là người tán tỉnh mình còn hứa hẹn sẽ làm đám cưới. Không chỉ Nam Em mà người nhà của chân dài sinh năm 1996 này cũng lên tiếng bảo vệ con gái. 

Thời điểm đó, Trường Giang đang hẹn hò với Nhã Phương. Liên tục bị Nam Em làm phiền, Mười Khó đã đích thân ra mặt gửi lời cảnh cáo đến Nam Em hãy để cho người mình yêu được yên. Sau đó, Nam Em vẫn có nhiều hành động khiêu khích dành cho Trường Giang và Nhã Phương.

>> Xem thêm: Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố đanh thép giữa lúc Hồ Văn Cường từ chối sự giúp đỡ

Nam Em ngày càng trưởng thành sau sóng gió. Ảnh internet
Nam Em ngày càng trưởng thành sau sóng gió. Ảnh internet

Quãng thời gian đó cũng là khi Nam Em phải đối mặt với bệnh tâm lý bất ổn. Chân dài gốc Tiền Giang mất ngủ, tinh thần không ổn định và tăng cân không kiểm soát. Phải mất một khoảng thời gian khá dài, Nam Em mới điều trị được bệnh và lấy lại vóc dáng. 

Vượt qua "nỗi đau" mang tên Trường Giang, Nam Em của hiện tại xinh đẹp, trẻ trung và lạc quan hơn. Cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật và các chương trình truyền hình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news