Tin mới

Việt Hương khoe ảnh năm 17 tuổi, fan liền vào 'cà khịa' chiều cao hài hước thế này

Thứ năm, 25/05/2023, 16:46 (GMT+7)

Thấy bình luận hài hước của fan dưới bức ảnh so sánh ngoại hình thuở 17 và tuổi 47, Việt Hương nhanh chóng trả lời với tâm thế vui vẻ.

Ngày 24/5, Việt Hương đăng tải bức ảnh so sánh ngoại hình năm lên 17 tuổi và hiện tại 47 tuổi thu hút sự chú ý của khán giả. Đính kèm bức ảnh, nữ danh hài viết: "Cảm ơn đã làm cho Hương luôn cười trẻ sau 30 năm".

Việt Hương tuổi 17 và ở hiện tại. Ảnh: FB Việt Hương.
Việt Hương tuổi 17 và ở hiện tại. Ảnh: FB Việt Hương.

Bức ảnh Việt Hương thuở 17 khiến khán giả thích thú vì đây là lần đầu thấy danh hài đăng tải khoảnh khắc thời trẻ. Trong ảnh, Việt Hương ở tuổi 17 mặc váy hai dây, đi giày cao gót tự tin chụp hình. So với bức ảnh ở tuổi 47, Việt Hương trông không có nhiều thay đổi. Cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung đặc biệt là nụ cười duyên không trộn lẫn với bất kỳ ai.

Dưới phần bình luận, nhiều fan của Việt Hương bày tỏ sự thích thú với khoảnh khắc đặc biệt này. Không ít người còn bình luận trêu chọc nữ diễn viên. "Sau 30 năm sắc đẹp của chị vẫn đẹp như tuổi 17 còn chiều cao của chị thì thấp một chút sau 30 năm". Trả lời người này, Việt Hương vui vẻ đáp: "Kaka. Thấp xuống 2 phân". Thấy vậy, fan liền vào khen: "Dạ thấp cũng không sao nhưng tấm lòng của chị đẹp gấp 1000 lần"

Nhiều người hâm mộ cũng vào bình luận, khen ngợi nhan sắc trẻ trung của Việt Hương: "Chị Việt Hương luôn trẻ đẹp", "Thời gian đã bỏ quên chị rồi, không thấy sự khác biệt gì trong khoảng cách 30 năm luôn ạ", "Biết chị khi nghe bài hát Anh chàng nhà quê", "Nhìn chị hồi 17 cưng quá", "47 mà trẻ hơn 17 là sao chị ơi", "Sau 30 năm cũng không thay đổi nhiều, vẫn trẻ như xưa, nhưng giờ đẹp hơn, mặn mà hơn xưa chị ạ", "Chị Hương trẻ mãi chả thấy khác gì sau 30 năm luôn", "47 mà như này quá là tuyệt vời",...

Hình ảnh thời trẻ hiếm hoi của Việt Hương. Ảnh: Internet.
Hình ảnh thời trẻ hiếm hoi của Việt Hương. Ảnh: Internet.

Việt Hương sinh năm 1976 là một trong những danh hài nổi tiếng, có nhiều vai diễn ấn tượng cùng Hoài Linh, Chí Tài. Sinh ra trong gia đình nghệ thuật nhưng Việt Hương từ nhỏ lại có cuộc sống khó khăn. Sau khi bố mẹ chia tay, cô được mẹ đưa về sống với bà ngoại. Việt Hương phải làm đủ thứ nghề ở nhà hàng hay quán ăn để phụ mẹ trang trải cuộc sống gia đình.

Dù vất vả, cô vẫn cố gắng theo đuổi con đường nghệ thuật. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng với gương mặt duyên dáng, cô nhanh chóng bộc lộ được năng khiếu và thành lập nhóm hài, biểu diễn ở nhiều sân khấu khác nhau.  Điều này nhanh chóng giúp cô trở thành gương mặt nổi tiếng.

Việt Hương của hiện tại. Ảnh FB Việt Hương.
Việt Hương của hiện tại. Ảnh FB Việt Hương.
Cô và ông xã luôn hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.  Ảnh FB Việt Hương.
Cô và ông xã luôn hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.  Ảnh FB Việt Hương.

Tính tới nay, nữ diễn viên có trong tay gia tài đồ sộ với hơn 100 tiểu phẩm hài. Ngoài ra, Việt Hương còn tham gia đóng phim điện ảnh và hoạt động ở sân khấu kịch. Các bộ phim cô tham gia như: Khi đàn ông có bầu, Tuyết nhiệt đới, Nhà có 5 nàng tiên, Đời Như Ý, Chạy đi rồi tính, Xóm trọ 3D,...

Ngoài hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Việt Hương còn tích cực tham gia hoạt động Từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Hương