Tin mới

Việt Trinh - người tình tin đồn của Lý Hùng rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn vì quá khứ nhiều tổn thương

Thứ tư, 28/07/2021, 09:52 (GMT+7)

Việt Trinh - người tình tin đồn của Lý Hùng giãi bày, cô đã từng có thời điểm dài rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn vì những tổn thương trong quá khứ. 

Việt Trinh - mỹ nhân màn ảnh một thời từng làm say đắm trái tim của bao nam nhân đến nay vẫn luôn xinh đẹp, quyến rũ. "Người đẹp Tây Đô" mới đây đã có những chia sẻ chân thành, thật tâm nhất về cuộc sống khó khăn hiện tại của bản thân cũng như đã có lúc rơi vào trạng thái tinh thần bất ổn vì những tổn thương trong quá khứ gây nên.

Việt Trinh tâm sự về nỗi khổ mang danh nhà giàu và quá khứ ám ảnh, khó khăn. Ảnh FBNV
Việt Trinh tâm sự về nỗi khổ mang danh nhà giàu và quá khứ ám ảnh, khó khăn. Ảnh FBNV

Người tình tin đồn của Lý Hùng cho biết, nỗi khổ tâm mà gần đây cô gặp phải chính là việc bị nói là người giàu mà không chung tay giúp đất nước vượt qua đại dịch. Việt Trinh cho biết, bản thân cô cũng cố gắng hết sức trong điều kiện của mình và 2 năm qua cô cũng gặp khó khăn kinh tế do dịch bệnh: "Dịch bệnh đến 2 năm rồi Trinh cũng khó khăn như mọi người mà thôi".

Việt Trinh - người tình tin đồn của Lý Hùng vẫn xinh đẹp như xưa. Ảnh FBNV
Việt Trinh - người tình tin đồn của Lý Hùng vẫn xinh đẹp như xưa. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, "người tình" của Lý Hùng cũng tiết lộ về quá khứ từng trải qua quãng thời gian khó khăn, cơ cực, phải tự kiếm tiền nuối sống bản thân: "Bản thân Trinh sinh ra trong 1 gia đình không phải khá giả. Riêng bản thân Trinh cho dù đóng phim nổi tiếng rồi Trinh cũng xài tiền rất tiết kiệm vì biết nổi tiếng và làm ra tiền chỉ có 1 thời. Cho dù nổi tiếng ngoài đóng phim ra Trinh vẫn làm thêm nhiều việc để có thêm thu nhập không ngại cực khổ. Trinh vẫn như tất cả mọi người, Trinh không hề giàu đâu ạ".

Nhan sắc 'lão hóa ngược' của Việt Trinh. Ảnh FBNV
Nhan sắc 'lão hóa ngược' của Việt Trinh. Ảnh FBNV

Cùng với đó, Việt Trinh cũng cho biết, đã có quãng thời gian rất dài cô rơi vào tình trạng tâm lý bất ổn khi gặp phải những tổn thương trong quá khứ, trong chuyện tình cảm: "Trinh đã trãi qua 1 thời gian tinh thần bất ổn. Nó thật là kinh khủng".

Việt Trinh - tượng đài nhan sắc một thời. Ảnh internet
Việt Trinh - tượng đài nhan sắc một thời. Ảnh internet

Sau bao khó khăn, bao nỗi ê chề và thất bại, "người tình" của Lý Hùng đã mạnh mẽ đứng lên làm lại từ đầu. Việt Trinh chọn cách quy y, tránh xa ồn ào thị phi. "Người đẹp Tây Đô" sống an nhiên bên quý tử nhỏ trong căn biệt thự nhà vườn rộng thênh thang. 

Thời gian gần đây, Việt Trinh cũng xuất hiện nhiều hơn trên các gameshow giải trí sau thời gian dài vắng bóng. Sau bao nhiêu năm, "người tình" Lý Hùng vẫn vậy, vẫn xinh đẹp, vẫn trẻ trung, dường như thời gian đã bỏ quên Việt Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news