Tin mới

Việt Trinh: Xin hãy cho tôi bình yên, đừng soi mói lại quá khứ

Thứ năm, 18/06/2015, 13:54 (GMT+7)

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh chia sẻ, bản thân cô đang nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thiện những sai lầm của tuổi trẻ.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh chia sẻ, bản thân cô đang nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thiện những sai lầm của tuổi trẻ.

Thời gian gần đây, cái tên Việt Trinh một lần nữa lại được dư luận quan tâm khi rộ thông tin "người đẹp Tây Đô" chuẩn bị lấy chồng. Kèm theo đó là nhiều thông tin không hay về quá khứ của Việt Trinh được lục lại.

Việt Trinh ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp

Trước những thông tin này, Việt Trinh đã lên tiếng mong mọi người hãy nhìn về những nỗ lực của hiện tại thay vì bóc mẽ quá khứ.

Việt Trinh chia sẻ: "Các bạn ơi! Ai cũng có sai lầm trên con đường đời minh đi. Quan trọng là mình có thấy đc lỗi của mình hay không để sửa đổi. Việt Trinh cũng vậy... Cũng có những sai lầm do lúc còn non trẻ mắc phải vì tính háo thắng. Giờ mỗi ngày Việt Trinh đang cố gắng hoàn thiện mình để tốt hơn. Mong các bạn bè gần xa ai có lòng vào làm bạn thì vui lòng đừng soi mói lại những quá khứ. Quan trọng là hiện tại Việt Trinh đang cố gắng tu tập tốt hơn như thế nào. Việt Trinh cũng không có thể gây nhau hay tranh cãi nhau. Nên mong các bạn thông cảm. Xin cho Việt Trinh sự bình yên.

Xin hãy cho Việt Trinh luôn đựơc nở nụ cười như thế này với sự cố gắng sống như thế nào cho tốt hơn của mình".

Xem video: Việt Trinh tái xuất kết hợp cùng Hiếu Hiền

[mecloud]HtiviWNvyn[/mecloud]

Sau khi chia sẻ những dòng cảm xúc, Việt Trinh đã nhận được nhiều lời động viên của bạn bè và người hâm mộ.

Việt Trinh ngày càng xinh đẹp

Việt Trinh là một trong những ngôi sao nổi tiếng ở thập niên 90. Sau khi tỏa sáng với vai phụ nổi trội hơn vai chính của Hoa hậu Lý Thu Thảo trong bộ phim đầu tay Ngọc trong đá,Việt Trinh ghi dấu ấn đậm và nổi tiếng nhất với phim Người đẹp Tây Đô.

Từ một diễn viên  phụ, cô gái quê mới lớn đã nhanh chóng được khán giả yêu thích. Không lâu sau, cô nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho các vai chính của dòng phim "mỳ ăn liền" thời đó. Tuy nhiên, Việt Trinh cũng giống như Diễm Hương gặp nhiều biến cố trong chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, sự nghiệp lên như diều gặp gió khiến Việt Trinh giai đoạn đó không thoát khỏi sự kiêu kỳ hiếu thắng. Điều này đã dẫn đến không ít chuyện buồn của Việt Trinh

Những năm gần đây, Việt Trinh trở lại showbiz với cương vị một người đạo diễn và thi thoảng nhận lời tham gia gameshow trên truyền hình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news