Tin mới

Vietnam Idol 2015 Gala 3: Một thí sinh phải chia tay chương trình

Chủ nhật, 21/06/2015, 13:21 (GMT+7)

\nSau 2 Gala đầu với 1 tuần diễn, 1 tuần kết quả, đến Gala 3 sắp tới, 1 cái tên sẽ phải chia tay "Vietnam Idol" ngay trong đêm.\n \n 

Sau 2 Gala đầu với 1 tuần diễn, 1 tuần kết quả, đến Gala 3 sắp tới, 1 cái tên sẽ phải chia tay "Vietnam Idol" ngay trong đêm.

Video: Các thí sinh tâm sự về những khó khăn, thách thức trước đêm gala 3

[mecloud]JWaesYPyHn[/mecloud]

Với việc giữ lại Hà Nhi sau Đêm trình diễn và công bố kết quả Gala 2, Gala 3 với chủ đề “Đêm nhạc sôi động” sẽ tiếp tục là cuộc đua của 7 giọng hát tiềm năng nhất của Vietnam Idol 2015. Tuy nhiên, khác với những vòng trước, thí sinh có tỷ lệ bình chọn thấp nhất buộc phải nói lời chia tay chương trình ngay khi kết thúc Gala 3.

Top 7 thí sinh của chương trình.

 Không còn một đêm thi và một đêm công bố kết quả như những vòng trước, từ Gala 3 trở đi, các thí sinh sẽ chính thức bước vào cuộc đua mới gay cấn và khốc liệt hơn khi việc trình diễn và loại thí sinh sẽ diễn ra ngay trong một đêm. Điều này có nghĩa, thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất qua tổng đài 6370 phải nói lời chia tay chương trình ngay khi đêm thi kết thúc. Thời gian dành cho khán giả nhắn tin cho thí sinh mình yêu thích cũng sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với cấu trúc mới của chương trình. Theo đó, chỉ với 3 phút ngắn ngủi được trình diễn trên sân khấu, mỗi thí sinh phải nỗ lực thuyết phục ban giám khảo và khán giả bình chọn cho mình.

 
Cấc thí sinh đang nỗ lực tập luyện bên nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong.

Bên cạnh vai trò giám khảo khách mời, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong còn kiêm nhiệm vai trò tư vấn và hướng dẫn cho Top 7 thể hiện các ca khúc nhạc sôi động trong đêm thi quan trọng này.

Nhận xét về giọng hát và cách xử lý ca khúc của các thí sinh sau buổi làm việc, nhà sản xuất âm nhạc này chia sẻ: “Tuần này là một thử thách khá khó khăn bởi khi thể hiện những ca khúc có tiết tấu nhanh thì mọi nhược điểm của mỗi người rất dễ dàng bị phô ra. Trong các thí sinh, tôi rất ấn tượng với Trọng Hiếu. Em ấy là một con người đặc biệt, có giọng hát đặc biệt với âm vực rộng. Với Hiếu, tôi chỉ tư vấn thêm về cấu trúc bài và một chút dàn dựng để gây ấn tượng cho bài hát.

Nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong tỏ ra ấn tượng nhất với Trọng Hiếu.

Với Bích Ngọc, Ngọc có chất giọng rất khoẻ, hơi rất tốt. Có thể em ấy chưa quen với nhạc sôi động nên cần sự khéo léo trong phô diễn tiết tấu. Ngoài ra, Ngọc còn là cô bé ham học hỏi và học rất nhanh.

Bích Ngọc.

Với Ngọc Việt, em ấy còn khá ngây ngô, đôi lúc cảm âm chưa tốt nên cần phải tập luyện nhiều hơn nữa. Trong khi đó, Minh Quân lại là một trường hợp thú vị bởi em ấy có chất giọng pop rất đẹp, kiểu giọng không có nhiều ở Việt Nam hiện nay. Tuy vậy, Quân cần táo bạo trong tư duy chọn và xử lý bài hát để tiết mục có điểm nhấn đặc biệt hơn. Tương tự như Bích Ngọc, Vân Quỳnh có chất giọng khoẻ và sáng nhưng dòng nhạc sôi động sẽ hơi khó cho em ấy.

Minh Quân.
Ngọc Việt.
Vân Quỳnh.

Với Nguyễn Duy, em là một cậu bé hiền lành, dễ thương. Em có giọng hát rất trầm nên nốt cao là một thử thách.

Nguyễn Duy.

Cuối cùng là Hà Nhi, cô bé có giọng khá đầy đặn, đầy đủ mọi mặt nhưng nốt cao không được khoẻ và dài. Bài chọn chưa được tốt. Tôi mong các em hãy thật tự tin, giữ tâm lý thoải mái để có phần trình diễn tốt nhất cống hiến cho khán giả.”

Hà Nhi.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.