Tin mới

Vietnam Idol 2015: Hồng Nhung hào hứng tập luyện cùng Tass Petridis

Thứ bảy, 30/05/2015, 15:12 (GMT+7)

Bên cạnh vai trò giám khảo khách mời, diva Hồng Nhung sẽ mang đến một phần trình diễn rất đặc biệt để dành tặng cho khán giả trong Đêm công bố kết quả Gala 1.

Bên cạnh vai trò giám khảo khách mời Vietnam Idol 2015, diva Hồng Nhung sẽ mang đến một phần trình diễn rất đặc biệt để dành tặng cho khán giả trong Đêm công bố kết quả Gala 1.

Đêm công bố kết quả Gala 1 với chủ đề “Những ca khúc quốc tế”, diva Hồng Nhung sẽ mang đến một ca khúc quốc tế qua giọng hát ngọt ngào và quyến rũ.

Ca sĩ Hồng Nhung chăm chỉ tập luyện cùng nhac sĩ Tass Petridis.

Với sự hỗ trợ của nghệ sỹ Guitar bass nổi tiếng – nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Tass Petridis và nhạc sĩ Lý Huỳnh Long, chắc chắn sẽ là mang đến một không gian âm nhạc đầy cảm xúc ngay tại sân khấu của Vietnam Idol 2015.

 

Đây cũng đêm chứng kiến thí sinh đầu tiên của Vòng Gala phải nói lời chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015.

Đây là lền kết hợp đâu tiên của ca sĩ Hồng Nhung và nhạc sĩ Tass Petridis.

Nhạc sĩ Tass Petridis đã từng hợp tác với nhiều nghệ sỹ nổi tiếng tại Việt Nam trong nhiều chương trình ca nhạc nên không phải là gương mạt quá xa lạ với công chúng yêu nhạc.

Tốt nghiệp trường Âm nhạc Melbourne Úc, anh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm nhạc với nhiều dòng nhạc khác nhau. Bản thân anh cũng từng biểu diễn với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Bob Spencer Band, The Angels..

 

Ca sĩ Hồng Nhung sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo khách mời bên cạnh giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và hai giám khảo chính thức là ca sĩ – nhạc sĩ Thanh BùiĐạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Top 8 của Vietnam Idol 2015

Bên cạnh đó, top 8 cũng đang ráo riết tập luyện, hồi hộp chờ đợi kết quả bình chọn của khán giả trong Gala 1.

Bích Ngọc đang chăm chỉ tập luyện.

Vòng Gala – Vòng chung kết của Vietnam Idol 2015, “số phận” của các ứng viên sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào sự yêu mến và bình chọn của khán giả dành cho tiết mục dự thi của mình.

Nguyễn Duy tập luyện thanh.

Trước Đêm công bố kết quả sắp tới, Phạm Nguyễn Duy cho biết:Make you feel my love là bài hát Duy dành tặng cho mẹ. Duy muốn nói với mẹ rằng trên đời này sẽ không có một người đàn ông nào yêu mẹ bằng con. Mẹ chính là nguồn động lực để con tự tin và vững bước trên con đường mình đã chọn.

 

Nguyễn Duy đã thẳng thắn chia sẻ, bất kỳ thí sinh nào cũng có khả năng rơi vào nhóm nguy hiểm và bản thân anh cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý và đang cố gắng tập luyện tốt nhất để dù phải hát sing-off, thì đó chắc chắn phải là một bài hát thể hiện đúng nhất cảm xúc và tình cảm của mình gửi đến khán giả.

 

Trong khi đó, thí sinh “bất lợi” nhất với “Những ca khúc quốc tế” là Nguyễn Ngọc Việt lại cảm thấy rất vui vì mình đã hoàn thành và vượt qua được thử thách hát tiếng Anh, nhất là khi anh đã gặp vấn đề về kỹ thuật và âm thanh khi mới bắt đầu phần thi của mình.

 

Ngọc Việt cho biết, nếu mình là 1 trong 2 thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm thì ca khúc sing-off anh chọn lần này sẽ được“hát bằng tình cảm chứ không phải trả bài và Việt sẽ dùng hết khả năng của mình để truyền tình cảm từ bài hát đến người nghe.

 

Ngoài việc tập luyện cho ca khúc sing-off, 8 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam Idol - Hà Nhi, Nguyễn Duy, Bích Ngọc, Ngọc Việt, Minh Quân, Khánh Tiên, Trọng Hiếu và Vân Quỳnh sẽ có một phần trình diễn nhóm trong một ca khúc mở màn để gửi tặng khán giả.

Top 4 nữ của Vietnam Idol 2015.
 

Đón xem Đêm công bố kết quả Gala 1 của Vietnam Idol 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ Nhật, Ngày 31/05/2015 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.