Tin mới

Vietnam Idol 2015: Những pha hài hước "khó đỡ" của Ban giám khảo vòng loại

Chủ nhật, 03/05/2015, 17:57 (GMT+7)

Các giám khảo Vietnam Idol  2015 gồm Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng, Bằng Kiều và Quốc Trung đã có những phát ngôn cực hài hước và "khó đỡ" trong vòng loại.

Ở vị trí "ghế nóng", các giám khảo Vietnam Idol  2015 gồm Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng, Bằng Kiều và Quốc Trung đã có những phát ngôn cực hài hước và "khó đỡ" trong vòng loại.

Sau 4 tập phát sóng, vòng Thử giọng (vòng loại) của Vietnam Idol 2015 đã cho thấy được một màu sắc hoàn toàn mới. Đó là những gương mặt mới lạ cùng với những cá tính âm nhạc khác nhau.

Ngoài những thí sinh xuất sắc, còn có những thí sinh “thảm họa”, vốn được xem là “đặc sản hiếm có” của Vietnam Idol 2015 khiến Ban giám khảo phải có những cử chỉ, biểu cảm khó đỡ hay những lời “nhận xét” đầy hài hước. Cùng điểm lại những câu nói hài hước của Thu Minh, Thanh Bùi, Quang Dũng, Bằng Kiều và Quốc Trung.

Thu Minh là một giám khảo thẳng thắn nhưng cũng vô cùng hài hước

Câu nói hài hước của đạo diễn Quang Dũng khiến Thanh Bùi cười xém xỉu

 

Đôi lúc giám khảo cũng khó... tự chủ được.
Đạo diễn Quang Dũng ví von rất... sâu cay.
"Em có bao giờ cắn ai không?"- câu hỏi cực thẳng và cực khó của Thu Minh khi đối diện với thí sinh có tạo hình giống... ma rà rồng.
Bằng Kiều bối rối vô cùng khi bị Thu Minh, Quang Dũng "bóc mẽ" mối tình đầu của anh- Diva Mỹ Linh.
Thu Minh đôi khi khó cầm lòng trước thí sinh điển trai.

 

"Em hát nghiến răng rất là ghê"- Nhận xét của Quốc Trung hình như cũng... rất là ghê với thí sinh.
Thu Minh đang đầy hào hứng...
... Thì đạo diễn Quang Dũng nhất định phải cho một nhận xét cực... liên quan.
Thí sinh khiến cả dàn ban giám khảo xao xuyến vi quá điển trai.

 

Thu Minh khá có cảm tình với "thí sinh tăng động" này.
Ban giám khảo bối rối vì "bản sao" của Sơn Tùng M-TP.

Vòng thử giọng kết thúc cũng là thời điểm bắt đầu cho những vòng thi gây cấn và hấp dẫn nhất của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam sắp diễn ra. 43 vé vàng được lựa chọn từ hàng ngàn thí sinh trên cả nước - đại diện cho niềm đam mê âm nhạc khắp nơi sẽ chính thức bước vào vòng thi mang tính quyết định trong hành trình chinh phục ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 – Vòng nhà hát.

Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục là nơi chào đón các thí sinh với những màn tranh tài đầy cam go và khốc liệt, nhiều niềm vui nhưng cũng không ít nước mắt để tìm ra 10 ứng viên xuất sắc nhất được đi tiếp vào Vòng Studio. Vietnam Idol 2015 tập 5 sẽ 20h00 tối 3/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. 

 Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.